221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1320283
Kỳ lạ cô bé đang đi bỗng lăn ra ngủ
1
Article
null
Kỳ lạ cô bé đang đi bỗng lăn ra ngủ
,
Một bé gái 8 tuổi ở Anh mắc phải căn bệnh kỳ lạ khiến cô bé không thể tham gia các hoạt động cùng bạn bè thậm chí là đi xe đạp vì có thể lăn ra ngủ bất cứ lúc nào.
Mô tả ảnh.
Bé Sade và mẹ
Chứng ngủ rũ mà Sade Biggs (8 tuổi) thường rất hiếm gặp và khó chữa, chỉ có khoảng 500 trẻ em ở Anh mắc phải.
 
Mẹ của Sade, cô Dana Thompson (37 tuổi), cho hay cô bé có các biểu hiện lạ từ khi lên 2. Sade có thể ngủ bất cứ lúc nào thậm chí là trong lúc ăn cũng có thể lăn đùng ra ngủ. Có lần hai mẹ con đang đi xe đạp, Sade bỗng nhiên ngã xuống và ngủ ngon lành. Trung bình mỗi ngày, Sade ngủ gật tới 30 lần.
 
3 năm qua, Sade phải tới bệnh viện để kiểm tra định kỳ nhưng cô bé không thể uống thuốc vì thuốc thường gây ra tác dụng phụ.
 
Sade đùa rằng cô bé rất thích ngủ nhưng nếu cứ ngủ mãi như vậy thì sẽ không có thời gian để làm những việc khác.Thỉnh thoảng Sade gặp phải ác mộng, trong giấc mơ cô bé thường thấy sự xuất hiện của ma quỷ, phù thủy…
 
Các bác sỹ cho biết cơ thể của Sade không bình thường nhưng về lâu dài những chẩn đoán sớm sẽ có tác dụng đối với sức khỏe của cô bé. Nếu như phát hiện bệnh sớm thì có thể làm bệnh thuyên giảm thậm chí là chữa khỏi.
 
  • Sầm Hoa (Theo Chinanews)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Tiết lộ cuộc sống của cô gái nhỏ nhất thế giới
Tiết lộ cuộc sống của cô gái nhỏ nhất thế giới

Không ai nghĩ rằng Tiny Jyoti (Ấn Độ) cao 58 cm và nặng 5,4 kg năm nay đã 15 tuổi.

Cô gái trở thành bà lão xấu xí sau 6 năm nghiện
Cô gái trở thành bà lão xấu xí sau 6 năm nghiện

Một bộ ảnh về quá trình biến đổi diện mạo của một cô gái Nga sau 6 năm nghiện ma túy đã trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi tại Nga.

Ngắm gái xinh chuyên tháp tùng VIP tại Asiad
Ngắm gái xinh chuyên tháp tùng VIP tại Asiad

Bí danh là "Thiên thần châu Á", nhiệm vụ chính của các cô gái xinh đẹp tại Á vận hội là tháp tùng các nhân vật quan trọng trao huy chương cho vận động viên.

Ngắm các sao trẻ bằng nửa tuổi thật
Ngắm các sao trẻ bằng nửa tuổi thật

Bạn có đoán được tuổi của họ không? Có lẽ cả triệu năm nữa cũng không. Bạn sẽ rất ngạc nhiên vì tuổi tác và dung nhan của những phụ nữ này không đi cùng nhau.

,
,
,