221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1320252
Cảm động chú chó rơi lệ vì lo cho chủ
0
Article
null
Cảm động chú chó rơi lệ vì lo cho chủ
,
Bên hiện trường vụ cháy chung cư trung tâm Thượng Hải (Trung Quốc) hôm 15/11, hình ảnh một chú chó rơi nước mắt nằm đợi chủ đã khiến nhiều người cảm động.
 
Theo báo sớm Đông Phương, chú chó  này đã đi đi lại lại với dáng vẻ lo lắng quanh khu chung cư từ khi vụ cháy bắt đầu xảy ra vào hôm 15/11. Được vài giờ sau, chú chó mệt quá và đã nằm bất động bên lề đường. Mọi người đều đoán rằng, chủ nhân của chú chắc đang gặp nạn trong đám cháy.
U4984P1T1D21492090F23DT20101118093948.jpg
Chú chó nằm nghỉ nhưng mắt vẫn hướng về phía đám cháy
 
Những người lính cứu hỏa tốt bụng đã kiếm một mảnh vải và đổ thức ăn, bánh bao và nước cho chú chó nhưng chú nhất quyết không chịu ăn uống gì mà chỉ nằm rơi nước mắt. Có người tỏ ý muốn mang chú chó này về nuôi nhưng cứ ai đến gần là chú lại tỏ thái độ bực tức. Nằm nghỉ một lát, chú chó đứng dậy và lại đi quanh đám cháy cho tới khi một anh lính cứu hỏa tạm thời đưa chú về cơ quan.
 
Ngày hôm sau, thông tin đăng tìm chủ cho chú chó đã nhanh chóng lan truyền trên các website ở Trung Quốc. 13h chiều qua, một cư dân mạng đã báo tin mừng rằng chú chó đã tìm được chủ.
Mô tả ảnh.
Cuối cùng chú chó cũng đã tìm được chủ
 
Nickname “timemachine”, người giúp chú chó tìm chủ, cho hay hình ảnh chú chó đợi chủ đã khiến anh cảm động, anh đã gửi tin nhắn cho bạn bè mình trên mạng, không ngờ vợ của một người lính cứu hỏa đã nhận ra chú chó và tới đội cứu hỏa Thanh An đón về. Cư dân mạng cũng bày tỏ sự vui mừng khi chú chó tìm lại được chủ của mình.
 
Một người lính cứu hỏa thuộc đội cứu hỏa Thanh An cho biết chú chó này tên là Tinh Tinh. Nó đã đợi chủ từ lúc tòa nhà bắt đầu cháy vào buổi trưa đến khi mệt quá lại nằm bên đường nhìn chằm chằm vào đám cháy. Cho tới lúc có người mang đồ ăn tới, chú chó này vẫn nhất quyết không chịu ăn. Chiều hôm qua, khi thấy chủ tới, Tinh Tinh đã vội vàng đừng dậy và vẫy đuôi đi theo chủ. Trong suốt 40 giờ qua, nó đã không ăn gì vì lo lắng cho chủ.
 
  • Sầm Hoa (Theo Sina)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Tiết lộ cuộc sống của cô gái nhỏ nhất thế giới
Tiết lộ cuộc sống của cô gái nhỏ nhất thế giới

Không ai nghĩ rằng Tiny Jyoti (Ấn Độ) cao 58 cm và nặng 5,4 kg năm nay đã 15 tuổi.

Cô gái trở thành bà lão xấu xí sau 6 năm nghiện
Cô gái trở thành bà lão xấu xí sau 6 năm nghiện

Một bộ ảnh về quá trình biến đổi diện mạo của một cô gái Nga sau 6 năm nghiện ma túy đã trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi tại Nga.

Ngắm gái xinh chuyên tháp tùng VIP tại Asiad
Ngắm gái xinh chuyên tháp tùng VIP tại Asiad

Bí danh là "Thiên thần châu Á", nhiệm vụ chính của các cô gái xinh đẹp tại Á vận hội là tháp tùng các nhân vật quan trọng trao huy chương cho vận động viên.

Ngắm các sao trẻ bằng nửa tuổi thật
Ngắm các sao trẻ bằng nửa tuổi thật

Bạn có đoán được tuổi của họ không? Có lẽ cả triệu năm nữa cũng không. Bạn sẽ rất ngạc nhiên vì tuổi tác và dung nhan của những phụ nữ này không đi cùng nhau.

,
,
,