221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1318341
Dàn chó "VIP" bảo vệ Obama
0
Article
null
Dàn chó 'VIP' bảo vệ Obama
,

30 siêu chó, quả thật phải gọi những chú chó mang nhiệm vụ bảo vệ nhân vật quan trọng số 1 nước Mỹ như vậy, có một chế độ thật đặc biệt.

 

Đó đều là những chú chó bécgiê được lựa chọn kỹ càng nhất và huấn luyện tốt nhất tại các cơ sở chuyên trách của lực lượng an ninh Mỹ. Ảnh AP


Không thể tưởng tượng là 30 chú chó này chễm chệ vào ở tại khách sạn 5 sao Ấn Độ trong sứ mệnh tháp tùng Tổng thống Mỹ Barack Obama.

 

30 chú chó này là một phần quan trọng trong kế hoạch kỹ lưỡng nhằm bảo vệ an toàn tuyệt đối cho Tổng thống Mỹ Barack Obama trong thời gian ông thăm Ấn Độ từ ngày 6-9/11.

Được biết, cả 30 siêu chó này đều được đưa từ Mỹ tới trên chuyên cơ chính phủ.

Đó chính là những chú chó bécgiê được lựa chọn kỹ càng nhất và huấn luyện tốt nhất tại các cơ sở chuyên trách của lực lượng an ninh Mỹ.

Tổng thống Mỹ Barack Obama vừa bắt đầu chuyến công du thứ 2 tới châu Á kể từ khi nhậm chức, với các chặng dừng chân ở Ấn Độ, Indonesia, Hàn Quốc và Nhật Bản.

Ở Ấn Độ, điểm đến đầu tiên, các lĩnh vực nhiều khả năng được bàn thảo là quốc phòng, thương mại, các vấn đề hạt nhân, giáo dục và kiểm soát xuất khẩu. Tiếp đó, hai bên cũng thiếu một "ý tưởng lớn" mới để tiếp tục thỏa thuận hạt nhân dân sự.    

  • Hoài Nam (Theo AP, Reuters, CNN)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Những kỳ nghỉ
Những kỳ nghỉ "thảm" chưa từng có

Đi nghỉ là khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong năm nhưng đối với những trường hợp dưới đây, nó thực sự là một cơn ác mộng.

Hình ảnh thảm kịch rơi máy bay tại Cuba
Hình ảnh thảm kịch rơi máy bay tại Cuba

Không một ai trong số 68 người trên chiếc máy bay ATR-72 sống sót trong vụ tai nạn ở gần thị trấn Guasimal, cách thủ đô Havana 355km về phía đông.

Độc đáo thi “mỹ nam” ở bộ lạc mẫu hệ
Độc đáo thi “mỹ nam” ở bộ lạc mẫu hệ

Trong lúc các chàng trai khiêu vũ, các cô gái sẽ cổ vũ cho những người mà họ cho là đẹp nhất, ai là người được cổ vũ nhiều nhất sẽ là người đẹp trai nhất của cuộc thi.

Thiếu nữ say rượu lái BMW đâm điên cuồng
Thiếu nữ say rượu lái BMW đâm điên cuồng


Sau khi uống rượu say, một thiếu nữ 9x được cho là con nhà đại gia ở Trung Quốc đã lái chiếc xe BMW tông thẳng vào 6 chiếc xe taxi đậu bên lề đường.

,
,
,