221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1315145
Điểm mặt những bóng hồng quanh Berlusconi
1
Article
null
Điểm mặt những bóng hồng quanh Berlusconi
,

Dù đã cao tuổi, Thủ tướng Italy Silvio Berlusconi vẫn rất đào hoa. Xung quanh ông luôn rất có nhiều người đẹp.

N
icole Minetti

 

Thủ tướng Italy Silvio Berlusconi, 73 tuổi, dường như không thể cưỡng lại sự quyến rũ của Nicole Minetti, một diễn viên chuyển nghề làm phụ tá nha sĩ, người mà ông đã gặp khi đi chữa răng sau khi bị tấn công ở Milan hồi tháng 12 năm ngoái.

Graziana Capone

(Ảnh: Telegraph)
(Ảnh: Telegraph)

Graziana Capone, một cử nhân luật và là người mẫu có biệt danh "Angelina Jolie xứ Puglia". Gần đây, cô được thuê để giúp đánh bóng hình ảnh của Berlusconi trên truyền hình, theo báo La Repubblica.

Veronica Lario

(Ảnh: AP)
(Ảnh: AP)

Veronica Lario, 52 tuổi, người vợ đã chung sống với Berlusconi 20 năm và sinh cho ông 3 con. Chuyện tình của họ bắt đầu từ khi Berlusconi vẫn còn ở với vợ đầu và khi ông xem Veronica trình diễn ngực trần trên sân khấu.

Noemi Letitzia

Mô tả ảnh.
(Ảnh: AP)

Noemi Letitzia, 18 tuổi, vẫn còn đi học và gọi Berlusconi là "bố". Cô gái này trở thành tâm điểm của giới truyền thông khi Thủ tướng Italy tới dự tiệc sinh nhật cô với quà tặng là một dây chuyền vàng - kim cương trị giá 6000 Euro.

Barbara Matera

(Ảnh: Getty)
(Ảnh: Getty)

Barbara Matera, 28 tuổi, cử nhân khoa học và là người duy nhất thành công trong 4 ứng viên quyến rũ trong cuộc đua vào vị trí nghị sĩ của Liên minh châu Âu. Tuy nhiên, người đẹp này được biết đến nhiều hơn khi dự cuộc thi Hoa hậu Italy và là người giới thiệu chương trình truyền hình. (Getty)

Camilla Ferranti

Mô tả ảnh.
(Ảnh: EPA)

Camilla Ferranti, 30 tuổi, diễn viên được chọn ứng cử MEP nhưng thất bại. Cô từng chụp ảnh bán khỏa thân cho nhiều lịch và tạp chí. Camilla cũng thủ vai trong một số vở nhạc kịch Italy.  
Angela Sozio, 31 tuổi, từng đóng phim Grande Fratello (Big Brother) và nổi tiếng với bức ảnh chụp cô đang ngồi trên đùi Berlusconi tại một kỳ nghỉ cuối tuần cùng với 4 phụ nữ khác tại biệt thự sang trọng của ông ở Sardinia. (EPA)

Eleonora Gaggioli

(Ảnh: EPA)
(Ảnh: EPA)

Eleonora Gaggioli năm nay 29 tuổi. Cô từng là một ngôi sao truyền hình và nếu tìm kiếm trên mạng có thể thấy một số ảnh Eleonora mặc đồ lót ngồi trên ghế sofa màu da báo. (EPA)

Mara Carfagna

Mô tả ảnh.
(Ảnh: AP)

Mara Carfagna, 33 tuổi, từng là một người mẫu, từng dự thi Hoa hậu Italy và chụp ảnh lịch nhưng không có tiếng "khiêu dâm". Hiện người phụ nữ này là Bộ trưởng Các cơ hội Bình đẳng trong nội các của Berlusconi. Có lần tại một bữa tiệc, Berlusconi đã nói với Carfagna rằng nếu ông chưa có vợ thì nhất định sẽ cưới cô. (AP)

Eleonora và Imma De Vivo

Mô tả ảnh.
(Ảnh: Telegraph)

Eleonora (sinh viên) và Imma De Vivo, (trợ lý của bác sĩ phẫu thuật), 27 tuổi, cặp song sinh nổi tiếng sau khi xuất hiện trên chương trình L’Isola dei Famosi.

Elena Russo
(Ảnh: Getty)
(Ảnh: Getty)
Elena Russo, 35 tuổi, là một trong 5 phụ nữ được Berlusconi gọi là "những cuốn băng Silvio".  (Getty)

  • Thanh Hảo (Theo Telegraph)

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,