221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1316861
Putin bị nghi đi phẫu thuật thẩm mỹ
0
Article
null
Putin bị nghi đi phẫu thuật thẩm mỹ
,

Xuất hiện với một vết tím trên xương gò má trong chuyến thăm Ukraine tuần này, Thủ tướng Nga Putin bị giới truyền thống nghi ngờ là đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Tuy nhiên, người phát ngôn của ông Putin là Dmitry Peskov phủ nhận việc mặt ông bị tím. "Do ánh sáng rọi vào mặt Thủ tướng không đều và lúc đó ông rất mệt".

Khi Thủ tướng Putin gặp người đồng nhiệm Ukraine là Mykola Azarov hôm 27/10, có thể nhìn thấy hai mảng tối không đối xứng trên mặt nhà lãnh đạo này.

"Giới phóng viên Ukraine, Nga và phương Tây chỉ bàn luận một điểm: tại sao Thủ tướng Nga có vết thâm tím dưới mắt?", Andrei Kolesnikov viết trên nhật báo kinh doanh Kommersant hôm 28/10.

"Có lẽ vết tím là do một cú đấm mạnh gây ra? Được che đậy kỹ càng, nhưng vẫn rất dễ nhận thấy", Kolesnikov viết. Thủ tướng Nga Putin, 58 tuổi, có đai đen trong môn võ judo.

Tuần báo Levy Bereg của Ukraine thì dự đoán trong một bài viết trên website của mình rằng Thủ tướng Putin, vừa trải qua một cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, bị vấn đề răng lợi hoặc bị thương khi tập võ.

Khi phát biểu tại một hội nghị của ngành dầu ở thành phố phía nam Samara hôm 28/10, mặt Thủ tướng Putin ít tím và trông sáng hơn khiến báo giới phỏng đoán ông có trang điểm.

  • Hoài Linh (Theo Reuters)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,