221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1315775
Học sinh châm lửa thiêu chết cả nhà
1
Article
null
Học sinh châm lửa thiêu chết cả nhà
,

Sau khi bị cha đánh đập, một học sinh trung học đã oán giận tới mức châm lửa đốt nhà và thiêu chết 4 người thân của mình.

Mô tả ảnh.
Lee đã châm lửa thiêu rụi cả nhà sau khi bị cha đánh đập

Được biết. Lee năm nay 13 tuổi và đang học lớp 7 tại Seoul (Hàn Quốc). Lee thú nhận cậu rất thích khiêu vũ và nhiếp ảnh vì vậy mà cậu muốn theo học trường nghệ thuật trong tương lai.

Thế nhưng, cha cậu lại phản đối thậm chí còn đánh đập khi biết dự định này của cậu. Quá ấm ức với trận đòn của cha, Lee đã mua xăng về giấu trong phòng mình đợi tới lúc cả nhà ngủ say cậu đã châm lửa đốt nhà. Vụ hoản hoạn khiến cho cha, mẹ, bà và em gái của cậu bị thiêu chết.

Cảnh sát cho biết, sau khi châm lửa, Lee đã trốn trong thang máy và chạy khỏi hiện trường ngay sau đó. Khoảng 1 giờ sau, Lee quay lại và nhà cậu đã trở thành một đống cho tàn. Cậu ta cố gắng để che đậy tội ác của mình nhưng cuối cùng cũng bị cảnh sát phát hiện.

Theo cảnh sát, Lee chưa đủ 14 tuổi nên không phát lệnh tạm giam đối với cậu mà chỉ có thể giao cậu ta cho bộ phận Vị thành niên tòa án Gia đình Seoul.

Qua điều tra, cảnh sát nhận thấy Lee không hề có vấn đề về thần kinh vì vậy động cơ giết người của Lee được cho là sự mâu thuẫn với cha của mình.

  • Sầm Hoa (Theo Sina)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

Phụ nữ Việt Nam những năm 60 qua báo Mỹ
Phụ nữ Việt Nam những năm 60 qua báo Mỹ

Qua con mắt của các phóng viên ảnh Mỹ, phụ nữ Việt Nam thời thập niên 60 có những nét quý phái quyến rũ của người phụ nữ thời xưa.

,
,
,