221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1283923
Cựu tổng thống Bush gia nhập Facebook
1
Article
null
Cựu tổng thống Bush gia nhập Facebook
,

 

Chỉ vài giờ sau khi cựu Tổng thống Mỹ George W Bush tạo một tài khoản trên Facebook, hơn 20.000 thành viên trên mạng đã tranh cãi kịch liệt xung quanh những vấn đề ông viết.

 

TIN LIÊN QUAN

 

Tổng thống đã liệt kê Quỹ Haiti Bush Clinton và Quỹ Barbara Bush vào danh sách những trang mạng yêu thích của mình trên Facebook. Những dòng đầu tiên trên Facebook, ông viết "vẫn tích cực tham gia các hoạt động" kể từ khi miễn nhiệm chức vụ Tổng thống vào năm 2008.

 

Ngoài ra, có đoạn viết, “Ông ấy đã đi thăm 20 bang, 8 nước; có hơn 65 bài phát biểu; thành lập Trung tâm Tổng thống George W Bush; tham gia vào 4 cuộc hội thảo chính sách qua Viện Bush; hoàn thành bản nháp đầu tiên của cuốn hồi ký “Decision Points”, hợp tác với cựu tổng thống Clinton thành lập quỹ Haiti Bush Clinton ”.

Tổng thống Mỹ George W Bush (Ảnh: VNN)
Tổng thống Mỹ George W Bush (Ảnh: VNN)

 

Chỉ trong vòng vài giờ, một loạt những phản hồi, những tranh luận kịch liệt từ các thành viên trong Facebook. Những tiêu đề: “Đây không phải là ông...” và “Hãy thay ảnh đại diện của ngài đi” đã lan đi rất nhanh.

 

Một thành viên khác thì cho rằng, tất cả những gì mà ông ấy viết đều đã được biên tập lại qua một đại diện truyền thông.

 

Một tài khoản trên mạng Twitter dường như cũng được ông Bush thiết lập cùng ngày, nó cũng đã thu hút 5.000 người theo dõi trong vòng 3 giờ.

 

Tuy nhiên, David Sherzer người phát ngôn của ông Bush cho biết tài khoản này không phải của ông Bush và cựu Tổng thống không có kế hoạch gia nhập Twitter trong tương lai.

 

Cách đây 1 tháng, Tổng thống Venezuela Hugo Chavez đã kêu gọi cựu Tổng thống Cuba Fidel Castro và nhà lãnh đạo Bolivia Evo Morales gia nhập cùng ông trên mạng Twitter.

 

  • Lê Tình (theo BBC)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,