221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1281875
Tự bắt cóc để bòn tiền vợ bao nhân tình
0
Photo
null
Tự bắt cóc để bòn tiền vợ bao nhân tình
,

Một người đàn ông ở Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc, bị phạt 10 ngày cải tạo hôm 13/5 vừa qua vì tội tự bắt cóc mình nhằm bòn tiền của vợ để bao nhân tình. 

TIN BÀI MỚi

Mục đích của Zhao là muốn có tiền bao nhân tình. (Ảnh: nowitz.com)
Mục đích hành động lừa đảo của Triệu là muốn có tiền bao nhân tình. (Ảnh: nowitz.com)

Chuyện xảy ra vào ngày 20/4, anh chồng họ Triệu đi cắt tóc lúc 1h chiều nhưng không thấy trở về. Đến 9h30 tối, người vợ mang họ Tô nhận được tin nhắn đe dọa từ một số máy lạ. Nội dung tin nhắn nói rằng chồng cô đã bị bắt cóc và đòi một khoản tiền chuộc 20.000 Nhân dân tệ (2,930 USD), đồng thời yêu cầu cô không được báo cảnh sát.  

Vào khoảng 11h đêm hôm đó, Triệu viết mail cho vợ để "cầu cứu". Mẹ của Triệu báo vụ việc với cảnh sát lúc nửa đêm. Cảnh sát biết Triệu không hề có mối quan hệ xã hội phức tạp nào và sau khi kinh doanh xe đạp điện không thành thì anh ta đã về nhà giúp bố nuôi lợn.

Vào ngày 21/4, chị Tô chuyển tiền vào tài khoản của chồng tại Ngân hàng Nông nghiệp Trung Quốc lúc 10h sáng theo yêu cầu của kẻ bắt cóc. Khoản tiền này được rút 20 phút sau đó từ chi nhánh ngân hàng ở huyện Đài Giang, thành phố Phúc Châu.

Một ngày sau đó, Triệu "được tự do" về nhà. Triệu khai với cảnh sát rằng một người đàn ông và một phụ nữ lạ đã bắt cóc anh ta. Tuy nhiên, cảnh sát đã kiểm tra các máy quay giám sát ở ngân hàng và thấy người rút khoản tiền chuộc rất giống Triệu. Họ cũng phát hiện người đàn ông này thuê phòng tại một khách sạn với một phụ nữ ở Đài Giang vào chiều ngày 20/4. 

Người phụ nữ họ Trần khai với cảnh sát rằng Triệu đã ăn ở với cô ta trong hai ngày. 

Cuối cùng, vào ngày 10/5, Triệu buộc phải thú nhận đã tự tạo ra một vụ bắt cóc vì gia đình kiểm soát tài chính quá chặt mà anh ta lại muốn có tiền bao cô nhân tình họ Trần kia.

  • Thanh Hảo (Theo THX)
,
Ý kiến của bạn
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,