221
448
Sức khoẻ
suckhoe
/suckhoe/
1313930
Phòng ngừa và cải thiện rối loạn cương do đái tháo đường
1
Article
null
Phòng ngừa và cải thiện rối loạn cương do đái tháo đường
,

Bệnh Đái tháo đường (ĐTĐ) thường được biết đến với các biến chứng như: nhồi máu não, nhồi máu cơ tim, mù lòa do bong võng mạc, suy thận, … Bên cạnh đó còn có một biến chứng không đau đớn về thể xác nhưng lại gây những sang chấn về mặt tinh thần, làm ảnh hưởng trầm trọng đến chất lượng cuộc sống của người bệnh. Đó là biến chứng rối loạn cương (RLC) do ĐTĐ ở nam giới.

60% người bệnh ĐTĐ phải đối mặt với biến chứng RLC

Rối loạn cương (RLC) hay tình trạng “trên bảo dưới không nghe”,  được xác định khi người đàn ông mất hoàn toàn hoặc một phần khả năng điều khiển dương vật trong quá trình giao hợp. Thủ phạm gây ra vấn đề này ở người bình thường có thể do tuổi tác, yếu tố tâm lý (mệt mỏi, căng thẳng, lo lắng…), do bệnh lý hoặc tác dụng phụ của một số thuốc điều trị bệnh…

Với người bệnh ĐTĐ thì RLC còn bị cộng hưởng thêm bởi nhiều yếu tố. Đó là tổn thương hệ thống mạch máu: do đường huyết tăng cao kéo dài hoặc tăng giảm bất thường gây hủy hoại lớp nội mạc mạch máu, gia tăng tình trạng xơ vữa dẫn đến mạch máu bị tắc hẹp, cản trở việc huy động máu trở về dương vật, làm giảm khả năng cương cứng.

Cùng với sự cản trở từ mạch máu thì tổn thương thần kinh khiến cho việc dẫn truyền thông tin “ham muốn” từ não tới cơ quan sinh dục chậm hoặc mất hẳn (điều này xảy ra với cả 2 giới). Vì vậy, về chủ quan dù trên có muốn bảo đến mấy nhưng dưới vẫn đành bất lực không nghe. Áp lực tâm lý do không thỏa mãn mình, không thoả mãn bạn đời lại càng làm cho tình trạng RLC mỗi ngày một tồi tệ hơn. Nhiều số liệu thống kê cho thấy có tới 60% người bệnh ĐTĐ phải đối mặt với biến chứng RLC, con số này tỉ lệ thuận với thời gian mắc bệnh và tuổi tác.

Biện pháp phòng ngừa và cải thiện

gyi

Hộ Tạng Đường được tiếp thị bởi
Cty TNHH Đầu tư và Phát triển Đông Tây - 42A ngõ 159 Pháo Đài Láng, Đống Đa, Hà Nội - Tel: 04.37759865. 04.37759866

Thông thường RLC sẽ xảy ra sau 3-5 năm khi xuất hiện tình trạng tăng đường huyết, vì thế việc chủ động phòng ngừa ở giai đoạn sớm có thể làm chậm lại tiến trình này. 

Rối với bệnh nhân ĐTĐ có rối loạn cương ở giai đoạn sớm, khi những tổn thương thần kinh và mạch máu chưa trầm trọng thì việc điều trị là có thể với hiệu quả cao. 

Hiện nay trên thị trường cũng có sản phẩm Hộ Tạng Đường đang nhiều người bệnh ghi nhận trong việc phòng ngừa và cải thiện biến chứng nói chung và RLC nói riêng. Các thành phần có trong sản phẩm này có tác dụng bảo vệ lớp nội mạc mạch máu, bảo vệ tế bào thần kinh nên giảm nguy cơ sinh ra biến chứng.

Như vậy kiểm soát tốt đường huyết, cùng lối sống lành mạnh (luyện tập thể thao, không rượu bia, thuốc lá..) cùng với duy trì sử dụng thêm Hộ Tạng Đường có thể góp phần hạn chế tổn thương do biến chứng, giúp cải thiện RLC và tạo niềm tin cho người bệnh ĐTĐ trong cuộc sống.

  • DS. Nguyễn Thị MaiĐiện thoại tư vấn: 0906.268.403 – 04.3775.9865
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,