Những sản phẩm dinh dưỡng xuất phát từ chữ "Tâm"

Cập nhật lúc 09:09, 26/10/2010 (GMT+7)

Vào những năm 80 khi dinh dưỡng trẻ em là vấn đề nhức nhối, 1 vị bác sĩ tận tâm đã nghiên cứu một loại thức ăn loãng nhằm hỗ trợ các em về mặt dinh dưỡng chỉ với một chiếc máy xay sinh tố.

Ngày đó, cứ 10 ca mổ thì có 2 ca tử vong, mà nguyên nhân đơn giản vì nguồn dinh dưỡng cho các em khi đó không có gì ngoài nước cháo loãng tiếp qua ống thông. Trước tình hình này, 1 vị bác sĩ dinh dưỡng lâm sàng đã mày mò nghiên cứu một loại thức ăn loãng nhằm hỗ trợ các em về mặt dinh dưỡng từ nguồn nguyên liệu tươi sống sẵn có, và tất nhiên, chỉ với một chiếc máy xay sinh tố.

Vị bác sĩ này đã thành công, và cứu sống nhiều bệnh nhi trong nhiều năm liền với sản phẩm được làm một cách thủ công của mình.

Từ sản phẩm ban đầu mang nặng một chữ Tâm, vị bác sĩ năm xưa ấy đã trở thành 1 sáng lập viên của một công ty thực phẩm dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam – Nutifood, với tâm huyết muốn nghiên cứu, phát triển và phổ biến rộng rãi các sản phẩm dinh dưỡng có giá trị đến với nhiều bệnh nhân hơn.

Tiếp bước tâm huyết của vị bác sĩ ấy, các thế hệ sản phẩm dinh dưỡng khác sau này đã được nghiên cứu phát triển bởi một đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu, và được sản xuất trên hệ thống dây chuyền trang thiết bị hiện đại nhập ngoại, nhưng vẫn luôn kiên định với triết lý kinh doanh “Mỗi sản phẩm trước hết không phải để tìm kiếm lợi nhuận, mà để đáp ứng những bức xúc về dinh dưỡng của cộng đồng”.

nuti1.jpg
NutiFood vẫn không ngừng nghiên cứu, phát triển các sản phẩm dinh dưỡng dành cho người Việt.

Cuộc sống hôm nay đã có nhiều thay đổi. Sữa giờ đây trở thành sản phẩm dinh dưỡng phổ biến được sử dụng hàng ngày trong các gia đình với nhiều nhãn hiệu, nguồn gốc khác nhau.

Trong một gia đình ba thế hệ rất thường thấy ở Việt Nam, mỗi thành viên sẽ có những nhu cầu dinh dưỡng khác nhau do thói quen, ý thích ăn uống khác nhau, ví dụ: trẻ nhỏ cần nhiều các dưỡng chất để hỗ trợ phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ, người già lại cần các sản phẩm chuyên biệt theo tình trạng bệnh tật.

Vì vậy, trong 10 năm hoạt động, tập thể chuyên gia dinh dưỡng ở Nutifood không ngừng nghiên cứu và đưa ra thị trường các sản phẩm sữa đa dạng đáp ứng nhiều nhu cầu dinh dưỡng khác nhau của cộng đồng. Các sản phẩm Nuti IQ, NuVita, DiabetCare, EnPlus, Nuti, v.v… đều được nghiên cứu dựa trên nhu cầu và thể trạng của người Việt Nam phù hợp với đại số đông gia đình Việt Nam.

Nuti2.jpg
NutiFood sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất Đông Nam Á

Ở Nutifood, tôn chỉ kinh doanh - lợi nhuận được đặt sau lợi ích chung của cộng đồng - luôn được tôn trọng, tiếp nối tâm huyết của người sáng lập viên, với mong muốn tất cả người dân Việt đều được tiếp cận với nguồn dinh dưỡng quý giá từ sữa mỗi ngày.

Nutifood với nhà máy qui mô và dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất Đông Nam Á, hệ thống quản lý chất lượng được đảm bảo bởi công ty ABS-QE Hoa Kỳ. Các sản phẩm được các Chuyên Gia Dinh Dưỡng hàng đầu nghiên cứu và phát triển phù hợp với nhu cầu và thể trạng của người Việt Nam.

  • Thu Hằng - Thúy Ngà

Ý kiến của bạn

Các tin khác