221
460
Ô tô - Xe máy
oto
/oto/
1319315
Khẳng định cá tính với "xế độ" CarCare
1
Photo
null
Khẳng định cá tính với 'xế độ' CarCare
,

“Độ xe” đó là niềm đam mê của bất kỳ người chơi xe nào. Đối với những người có tiền và chơi xe ngoài việc mua một chiếc xe mới cáu cạnh, việc độ xe theo ý thích và mục đích riêng là việc làm không thể thiếu.

Độ xe cũng chia theo nhiều đẳng cấp và cách thức như độ xe theo đặt hàng với những hãng độ xe danh tiếng như Brabus, AMG, Hamann… hay tự độ vỏ ngoài theo sở thích, độ máy để có một cảm giác lái phiêu lưu hay độ nội thất để biến chiếc xe thành vị “cận thần” khéo léo, chung thủy và giúp bạn trở nên sang trọng hơn trên khắp các cuộc hành trình.

Mô tả ảnh.
Một chiếc Camry đã được CarCare "độ"

Việc độ xe tại Việt Nam cũng đã xuất hiện từ vài năm nay để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Thường các shop độ xe tại Việt Nam thường chỉ dừng lại ở việc trang trí đèn, âm thanh, ốp giả gỗ bằng mika chứ ít người dám chịu chơi thiết kế lại nội thất với những sản phẩm sang trọng, đẳng cấp, được thửa riêng theo yêu cầu.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Nội thất sang trọng, quyến rũ hơn sau khi "độ"

Tuy nhiên nếu bạn là người thực sự thích độ xe đẳng cấp thì ước nguyện đó nay cũng không quá khó để thực hiện. CarCare sẽ giúp bạn có một chiếc xe độ "như ý" để thỏa mãn niềm đam mê, khẳng định cá tính.

Hệ thống trung tâm chăm sóc ô tô toàn diện CarCare sẽ là nơi đáng tin cậy để bạn có thể gửi gắm xế yêu của mình.

Bộ Sản Phẩm Toyota Camry D’car là một bộ nâng cấp chiếc xe Toyota Camry 2.4 bao gồm 9 hạng mục:

1. Bộ tiện ích D’car
2. Bộ ghế da D’car
3. Bộ Massage ghế VIP
4. Dàn giải trí Hi-end
5. Ốp nội thất kiểu mạ carbon
6. Cánh lướt gió thể thao D’car
7. Cản sau D’car
8. Bộ 2 ống xả D’car
9. Trọn bộ phim cách nhiệt 3M siêu cấp chống ung thư da.

Chiếc xe Toyota Camry D’car này hiện đang được trưng bày tại Carcare Đống Đa số 460 Xã Đàn, P. Nam Đồng, Q. Đống Đa, Hà Nội.

Từ ngày 3/10/2010 đến ngày 31/12/2010, quý khách sẽ có cơ hữu chiếc xe Toyota Camry D’car này khi tham gia chương trình khuyến mãi “Dán phim hiệu, kiệu ô tô”  bằng cách dán trọn xe phim dán kính cách nhiệt 3M chống ung thư da hoặc mua thẻ 1 năm hoặc thẻ 6 tháng của dịch vụ chăm sóc bảo dưỡng ô tô theo tiêu chuẩn Mỹ của Tập đoàn 3M.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 01234 35 999.

Carcare An Dương Vương 290 An Dương Vương, P.4, Q.5, Tp.HCM

Carcare Phan Văn Trị 18 Phan Văn Trị, P.10, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

Carcare Đống Đa 460 Xã Đàn, P. Nam Đồng, Q. Đống Đa, Hà Nội

  • Anh Vũ
,
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

,
,
,
,
,