221
460
Ô tô - Xe máy
oto
/oto/
1319052
Honda hé lộ xe dưới 10.000 USD
0
Article
null
Honda hé lộ xe dưới 10.000 USD
,
Honda đang lên kế hoạch sản xuất mẫu xe nhỏ dành riêng cho thị trường Đông Nam Á, với giá không quá 10 nghìn USD.

Nguồn tin từ hãng xe Nhật Bản cho biết, hãng sẽ tập trung phát triển mẫu xe mới này tại những nhà máy đặt ở Thái Lan và xuất khẩu sang các thị trường trong khu vực và Ấn Độ, ngay sau khi những chiếc xe đầu tiên xuất xưởng.

Hiện chưa rõ tên gọi của mẫu xe này, nhưng theo tìm hiểu, chiếc xe sẽ có kích thước nhỏ nhằm tăng khả năng vận hành tại những thành phố đông dân và giao thông phức tạp.

Honda lên kế hoạch xuất xưởng chiếc xe với giá không quá 10 nghìn Đô la Mỹ, và đặt mục tiêu cạnh tranh với những mẫu xe nhỏ mang thương hiệu khác hiện đang có mặt trên thị trường.

Mẫu xe mới sắp ra mắt của Honda cho thấy độ nhạy bén trong việc hoạch định kế hoạch khai thác khách hàng bình dân của hãng xe này, mà “mỏ vàng” chính là khu vực Đông Nam Á.

Nếu đúng như Honda cam kết trước khi phát triển thì mẫu xe mới sẽ là kình địch đáng chú ý đối với những mẫu xe giá rẻ của Hyundai hay GM - Chevorlet,… hiện đang chiếm thị phần lớn tại Đông Nam Á.

Honda chưa tiết lộ bất cứ thông tin gì về thông số kỹ thuật, tuy nhiên, người tiêu dùng sẽ được tận mắt quan sát mẫu xe mới này tại Bangkok Motor Show, Thái Lan, diễn ra trong một vài tuần tới.

Một số hình ảnh đầu tiên về mẫu xe giá rẻ của Honda:

1

1

1

1
1

(Theo VNEconomy)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
,
,