221
460
Ô tô - Xe máy
oto
/oto/
1320257
Giao 5 xe S-Class sang trọng cho Khách sạn Park Hyatt
0
Article
null
Mercedes - Benz Việt Nam:
Giao 5 xe S-Class sang trọng cho Khách sạn Park Hyatt
,

- Trị giá lô 5 xe S-Class trị giá hơn 1 triệu USD, đây là dòng xe sang trọng (có 2 phiên bản S300L và S500L) thuộc thế hệ mới nhất của Mercedes – Benz Việt Nam.

Tiến sĩ Udo Loersch – Tổng giám đốc Mercedes – Benz Việt Nam cho biết “Chúng tôi cung cấp lô 5 chiếc S-Class thế hệ mới cho Park Hyatt Sài Gòn – khách sạn năm sao sang trong hàng đầu tại TPHCM. S-Class là một trong những thành tựu lớn của Mercedes – Benz, là đỉnh cao của sự sang trọng dành cho các nhà lãnh đạo, doanh nhân hàng đầu, phù hợp với dịch vụ đẳng cấp của khách sạn Park Hyatt"

Đại diện Mercedes – Benz Việt Nam đang làm thủ tục giao lô xe S-Class cho khách sạn Park Hyatt Saigon.

Cũng trong sáng 18/11, Mercedes – Benz giới thiệu bộ lịch phong cách Mercedes 2011. Lần đầu tiên tại Việt Nam, một hãng ô tô tận dụng cơ hội tạo nên một khái niệm mới cho bộ lịch năm mới – đó là sự kết hợp những vẻ đẹp tinh túy của những chiếc xe Mercedes và vẻ đẹp trong niềm đam mê của những gương mặt quen thuộc trong giới nghệ thuật.

Hoa hậu Hương Giang trong bộ lịch Phong cách Mercedes 2011.
Các nhân vật như Hoa hậu Hương Giang, siêu mẫu Thanh Hằng, ca sĩ Quang Dũng, Đức Tuấn, diễn viên Chi Bảo, Hồng Ánh, Việt Trinh, Ốc Thanh Vân…đều tham gia góp mặt trên các trang lịch và chia sẽ về cảm xúc cho lần đầu tiên xuất hiện trên bộ lịch. Gương mặt nổi tiếng, Hoa hậu đền Hùng Giáng My xuất hiện ngay trang đầu của tháng Một với dòng xe S-Class thân quen của cô, với bối cảnh lộng lẫy trước khách sạn Park Hyatt Saigon...

Ca sĩ Quang Dũng có mặt trong bộ lịch gồm nhiều nghệ sĩ nổi tiếng...
Tại buổi bàn giao xe, đại diện Mercedes-Benz Vietnam còn cho biết, nhu cầu với dòng xe sang trọng, đặc biệt là các mẫu saloon đẳng cấp như S-class đang ngày càng gia tăng nên công ty sẽ tiếp tục đẩy mạnh số lượng để đáp ứng mong đợi của khách hàng trong năm 2011.

  • Quỳnh Nguyễn
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
,
,