221
460
Ô tô - Xe máy
oto
/oto/
1316801
Vietnam Motor Show 2010 cuộc trình diễn của những mẫu xe nhỏ
0
Article
null
Vietnam Motor Show 2010 cuộc trình diễn của những mẫu xe nhỏ
,

-Với chủ đề "Xanh hơn và tốt hơn", Triển lãm ô tô Việt Nam 2010 (Vietnam Motor Show 2010) tại Hà Nội đã chính thức mở cửa đón khách từ ngày 28/10-2/11/2010.

Triển lãm thu hút 11 DN sản xuất lắp ráp ô tô là thành viên Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam với gần 80 mẫu xe sản xuất lắp ráp trong nước và nhập khẩu cùng với gần 100 nhà sản xuất phù tùng ô tô.

Triển lãm lần này được xem như "đại tiệc" của dòng xe nhỏ, với sự góp mặt của các tên tuổi như Toyota Yaris, Suzuki Celerio, Fiat 500, Ford Fiesta… Đây là những mẫu xe được tích hợp các tính năng nổi trội với mục đích phá vỡ định kiến của khách hàng về sự hạn chế của dòng xe nhỏ, khẳng định xe nhỏ vẫn hoàn toàn mạnh mẽ và tiện nghi như những dòng xe khác.

Vietnam Motor Show 2010 lần này vẫn tiếp tục giới thiệu các mẫu xe “xanh” như Toyota Camry hybrid, Mitsubishi i-MiEV động cơ điện, Honda CR-Z hybrid…với công nghệ xanh hơn, sạch hơn, tiết kiệm nhiên liệu và rất thân thiện với môi trường.

Một đặc điểm đáng chú ý của triển lãm năm nay là quy tụ nhiều sản phẩm và công nghệ mang xu hướng xe đua của các tên tuổi lớn trong lĩnh vực chế tạo ô tô như Toyota với Yaris TRD và Fortuner TRD Sportivo II( gắn các bộ phụ kiện thể thao, tạo cho xe trông cá tính, ấn tượng và trẻ trung hơn); Mercedes Benz với mẫu C300 AMG (nâng cấp), hay Pajero trên đường đua Paris - Dakar của Mitsubishi…

Dưới đây là một số mẫu xe được giới thiệu tại Vietnam Motor Show 2010:

Mô tả ảnh.

Toyota Camry Hybrid sang trọng và thân thiện với môi trường.

Mô tả ảnh.
Toyota Việt Nam vừa mới đưa Altis mới 2010 ra thị trường.Cải tiến vượt trội của Corolla Altis mới chính là động cơ VVT-i kép với hệ thống điều khiển biến thiên chiều dài đường ống nạp ACIS kết hợp cùng hộp số tự động vô cấp thông minh CVT tạo nên sự cân bằng tuyệt đối giữa hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu, thải khí sạch và sức mạnh của động cơ.

Mô tả ảnh.
Suzuki Celerio là dòng xe nhỏ gọn, kiểu dáng trang nhã, sành điệu phù hợp với phong cách giới trẻ năng động.

Mô tả ảnh.
Honda Accord mới sẽ được nhập khẩu và đưa ra thị trường vào đầu 2011 với duy nhất động cơ 3.5L. Accord mới có không gian nội thất rộng rãi hơn nhờ tăng kích thước thân xe, vóc dáng mạnh mẽ và đường nét sắc sảo.

Mô tả ảnh.
Honda CR-Z Hybrid 2 cửa hội tụ những công nghệ tinh hoa của Honda trong từng chi tiết được trang bị hệ thống lái 3 trạng thái cho phép người điề khiển chọn 1 rong 3 chế độ khác nhau là: thông thường, thể thao và tiết kiệm một cách linh hoạt tùy theo từng hoàn cảnh. CR-Z được thiết kế nhằm mang lại 3 giá trị cốt lõi thiết kế giàu cảm xúc cảm giác lái phấn khích vận hành thân thiện với môi trường.

Mô tả ảnh.

Ford Fiesta dự kiến sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 1/2011 với 2 loại động cơ: 1.4L công suất 95 mã lực và 1.6 L công suất 121 mã lực. Cả 2 động cơ đều được thiết kế để sử dụng xăng pha 20% Ethanol. Bản 1.6L có hộp số tự động 6 cấp Powershift kết hợp hiệu quả giữa khả năng phản ứng nhanh nhạy và tiết kiệm nhiên liệu của hộp số sàn và tiện ích của hộp số tự động phù hợp cho việc đi lại trong thành phố...

Mô tả ảnh.

GM Orlando là mẫu xe có sự kết hợp hài hòa giữa những tinh hoa của dòng xe thể thao đa dụng và xe gia đình. Được trang bị động cơ dầu tăng áp 2.0 L công suất 150 mã lực mạnh mẽ vận hành êm ái. Đây là mẫu xe 7 chỗ ngồi được thiết kế theo phong cách ghế ngồi rạp chiếu phim.

  • Trần Thủy
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
,
,