,
221
5523
Làm giàu không khó
lamgiaukhongkho
/kinhte/lamgiaukhongkho/
857920
Điểm hẹn doanh nhân trẻ
1
Article
442
Kinh tế - Thị trường
kinhte
/kinhte/
,

Điểm hẹn doanh nhân trẻ

Cập nhật lúc 10:53, Thứ Bảy, 28/10/2006 (GMT+7)
,

Nước Chè xanh và nước vối là hai thức uống dân dã và phổ biến. Ở những thập kỷ 70 - 80 của thế kỷ 20, người Việt ta vẫn chuộng những thức uống như vậy. Ở những vùng quê, dân ta thích ngồi cùng nhau bên ấm chè xanh, nụ vối mạn đàm về làm ăn và cuộc sống.

Soạn: HA 938673 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Ngày nay những loại đồ uống dân dã như thế dần được thay thế bằng loại đồ uống có thương hiệu trong nước hay nhập từ nước ngoài. Giới trẻ cũng thay đổi dần thói quen gặp gỡ.

Thành thị phổ biến những loại trà nhập ngoại, hay cà phê đủ loại. Dilmah, Qualitea hay Trung Nguyên,... là những thương hiệu đã khá nổi danh trong “làng đồ uống” Việt Nam. Đi dọc các con phố từ Nam ra Bắc, không thể kể hết cửa hàng gắn các biển hiệu đồ uống có tên tuổi như thế. Các thương hiệu này phát triển rộng chủ yếu dựa trên hình thức nhượng quyền kinh doanh.

Ở Việt Nam, dân thành thị đã thành nếp, sau giờ làm hay mỗi buổi sáng trước khi đến công sở thường đến quán cà phê. Người ta đến đây để bàn về công việc, để đọc báo và hẹn hò,...Không phân biệt tuổi tác, nghề nghiệp, quán cà phê là điểm hẹn của nhiều người với mục đích, sở thích khác nhau.

Nền kinh tế đất nước ngày càng phát triển, người làm ăn kinh doanh càng nhiều. Cà phê - điểm hẹn cho các bạn trẻ không thiếu nhưng dành riêng cho doanh nhân trẻ và nhất là doanh nhân 8X thì chỉ có thể kể đến trên đầu ngón tay như Cà phê 8X, Setup,... và mới đây nhất là MFOCafe.

Bắt nguồn từ Diễn đàn giải pháp thị trường “Làm giàu không khó?”. MFO cafe đang được xây dựng thành chuỗi tụ điểm bắt đầu từ MFO số 1. MFO cafe được thiết kế xây dựng một cách bài bản và riêng biệt. Từ nội thất, biển hiệu, tách uống cho đến trang phục nhân viên. Điểm khác biệt của MFO café là mong muốn thực sự trở thành điểm giao lưu, cung cấp thông tin và tạo điều kiện cho các doanh nhân 8X, 9X gặp gỡ với các doanh nhân thế hệ trước và giao lưu lẫn nhau. Khai trương giữa tháng 10/2006 trước sự hồi hộp và quyết tâm của nhóm dự án MFO Café, sự trông đợi và dõi theo của các MFOer, MFO café giờ ra sao?

Để có cái nhìn toàn cảnh về chặng đường hình thành của MFO cafe, mời quý vị và các bạn đến với Diễn đàn giải pháp thị trường “Làm giàu không khó?” số 34 – Giương Đông kích tây. Chương trình phát sóng 19h50 thứ 6 ngày 27/10/2006, phát lại vào 12h30 thứ 3 ngày 2/11/2006 trên VTV1. 

MFO. 

,
,