,
221
11980
VinaPhone-Dichvu
vinaphone
/kinhte/event/11980/
1298090
Family Care: "Định vị vệ tinh" đại gia đình
0
Article
442
Thị trường
kinhte
/kinhte/
,

Family Care: 'Định vị vệ tinh' đại gia đình

Cập nhật lúc 16:14, Thứ Năm, 05/08/2010 (GMT+7)
,

Tôi muốn biết về dịch vụ Family Care của VinaPhone, cụ thể như thế nào?

Family Care là dịch vụ cung cấp các tiện ích giúp cho các thuê bao VinaPhone có thể nhận được thông tin về vị trí (thông qua bản tin SMS) của người thân, thành viên trong gia đình như: Bố mẹ có thể tìm kiếm, quản lý vị trí của con cái hoặc của các thành viên khác…

Dịch vụ Family Care gồm có 2 gói dịch vụ:

Gói Family Finder: sau khi đăng ký dịch vụ, các thành viên trong gia đình (thuê bao VinaPhone) có thể nhắn tin yêu cầu hệ thống cung cấp thông tin về vị trí của các thành viên khác (sử dụng mạng VinaPhone).

Gói Family Tracker: sau khi đăng ký dịch vụ, các thành viên trong gia đình (thuê bao VinaPhone) sẽ được tin nhắn thông báo vị trí của thành viên khác (sử dụng mạng VinaPhone), cập nhật theo tần suất 15 phút/lần trong 1 ngày.

Để sử dụng dịch vụ Family Finder tôi cần phải làm gì?

Để đăng ký dịch vụ, khách hàng soạn tin theo cú pháp DK gửi 9339.

Để biết được vị trí thuê bao khác của dịch vụ Family finder tôi cần làm gì?

Để yêu cầu hệ thống gửi thông tin vị trí của thuê bao khác (thuê bao B), thuê bao muốn tìm vị trí (thuê bao A) thực hiện như sau:

Soạn tin “TK_Số thuê bao B” gửi tới 9339.

Sau khi nhận được yêu cầu từ thuê bao A, hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo tới thuê bao B về đề nghị được thông báo vị trí của mình cho thuê bao A.

Trường hợp thuê bao B xác nhận đồng ý, qua tin nhắn SMS, câu lệnh: “OK_Số thuê bao A”: Thuê bao B sẽ trở thành thuê bao trong danh sách Tìm kiếm dịch vụ Family Finder của thuê bao A (danh sách Tìm kiếm dịch vụ Family Finder là danh sách gồm các thuê bao đã đồng ý cho thuê bao A nhắn tin tìm vị trí của mình, danh sách Tìm kiếm dịch vụ Family Finder lưu được tối đa 3 thuê bao). Sau khi thuê bao B đồng ý, hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông tin vị trí của thuê bao B cho thuê bao A.

Ghi chú: Với các thuê bao nằm trong danh sách Tìm kiếm dịch vụ Family Finder của mình, thuê bao A có thể thực hiện gửi yêu cầu tìm vị trí và hệ thống sẽ ngay lập tức gửi thông tin phản hồi vị trí mà không cần sự đồng ý của thuê bao đó.

Trường hợp thuê bao B xác nhận không đồng ý, qua tin nhắn SMS, nhắn lệnh: “NOK_Số thuê bao A” hoặc không trả lời tin nhắn yêu cầu của hệ thống sau 24h kể từ thời điểm nhận được tin nhắn thông báo: Hệ thống sẽ thông báo việc thuê bao B từ chối chia sẻ vị trí tới thuê bao A và không gửi tin nhắn thông báo vị trí của thuê bao B tới thuê bao A.

Muốn hủy không sử dụng dịch vụ Family Care tôi cần phải thao tác thế nào?

Để hủy dịch vụ, khách hàng soạn tin theo cú pháp HUY gửi 9339

Sử dụng dịch vụ Family Care cước phí tính thế nào?

Cước thuê bao: 10.000 đồng/tháng, đã bao gồm thuế GTGT.

Thuê bao trả trước: Tính cước thuê bao ngay khi đăng ký dịch vụ, cước thuê bao được tính vào tài khoản chính.

Thuê bao trả sau: Thuê bao trả sau đăng ký từ ngày 01 đến ngày 15 hàng tháng, tính 100% cước thuê bao: 10.000 đồng.

Thuê bao trả sau đăng ký sau ngày 15 hàng tháng, tính 50% cước thuê bao: 5.000 đồng.

Cước tin nhắn SMS tới số 9339: 350 đồng/ bản tin SMS 9339, đã có thuế GTGT. Áp dụng cho tẩt cả các tin nhắn tới đầu số 9339.

  • Theo Vinaphone

,

Tin khác

Tin khác của 'VinaPhone-Dichvu'

,
,