221
442
Kinh tế - Thị trường
kinhte
/kinhte/
1320231
Bình nước nóng tráng kim cương Kangaroo ra mắt thị trường
0
Article
null
Bình nước nóng tráng kim cương Kangaroo ra mắt thị trường
,

Tháng 11/2010, Tập đoàn Kangaroo đã chính thức công bố ra mắt dòng sản phẩm mới: Bình nước nóng sử dụng công nghệ tráng kim cương nhân tạo với 3 model KG 60 (32L), KG 61 (50L) và KG 62 (6L).

Tham gia lễ công bố có bà Nguyễn Thị Kim Ngân - Bộ Trưởng Bộ Lao động Thương Binh & Xã Hội, ông  Allaste Cox - Đại sứ Úc, ông H.E.Mr. Joao de Mendonca Lima Neto - Đại sứ Brasil, ông Lucas Vinicius Sversut - Bí Thư Đại sứ Brasil, ông Bùi Anh Quân - Chủ tịch Hội doanh nghiệp Trẻ Hà Nội…

xd
Lễ ra mắt bình nước nóng tráng kim cương Kangaroo

Bình nước nóng tráng kim cương Kangaroo được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu trên dây truyền công nghệ hiện đại của Đức. Đây là dòng sản phẩm cao cấp được xếp vào seri Diamond Blue của Kangaroo với nhiều tính năng ưu việt và được đánh giá là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới. Ruột bình được tráng bằng một lớp kim cương nhân tạo giúp không bị ăn mòn, bền vĩnh cửu và an toàn tuyệt đối.

Ngoài điểm nhấn là ruột bình tráng kim cương nhân tạo siêu bền, KG 60 và KG 61 của Kangaroo còn được thiết kế thông minh, khắc phục được nhiều hạn chế của các loại bình nước nóng thông thường. Với màn hình LED điện tử hiển thị độ nóng, người sử dụng có thể điều chỉnh nhiệt độ nước phù hợp theo mùa.

xfg
Bà Nguyễn Thị Kim Ngân tặng hoa chúc mừng TGĐ Nguyễn Thành
Phương

KG 60, KG 61 của Kangaroo được sử dụng kết cấu bình kép với 2 thanh nhiệt riêng biệt, có thể lựa chọn đun nóng 1 bình hoặc cả 2 bình. Nếu nhu cầu sử dụng ít, người dùng có thể chỉ lựa chọn đun nóng ½ bình với ½ thể tích và ½ công suất giúp tiết kiệm thời gian đun nóng và tiết kiệm điện năng.

Đường thoát nước cặn của KG 60, KG 61 được thiết kế riêng biệt giúp việc vệ sinh bình trở nên đơn giản, dễ dàng đảm bảo cặn trong bình được đẩy ra ngoài ngay, khắc phục được điểm yếu ở những nơi nguồn cấp nước không ổn định và chất lượng nước kém. Hệ thống bảo vệ an toàn đa cấp tích hợp ELCB chống giật, chống quá nhiệt, chống đun khô, chống quá áp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Ngoài ra, model KG 62 với thiết kế nhỏ gọn, thích hợp đặt trong tủ bếp, điện trở nhiệt và thành ống cách ly hoàn toàn, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Lớp cách nhiệt sử dụng vật liệu POLYLIRETHANE không chứa CFC có tính năng giữ nhiệt ưu việt, vượt trội giúp tiết kiệm phần lớn điện năng tiêu hao. Đặc biệt, tất cả các model sản phẩm bình nước nóng của Kangaroo đều được bảo hiểm 500. 000 USD.

ry
PTGĐ Lê Xuân Hoàn trao giải nhất cho khách hàng bốc thăm
trúng thưởng bình nước nóng KG 61

Được biết, sau gần 10 năm hình thành và phát triển, Kangaroo hiện đang là một thương hiệu uy tín phục vụ sức khỏe và tiện nghi gia đình được nhiều người lựa chọn. Ngoài dòng sản phẩm máy lọc nước tinh khiết RO và cây nước nóng lạnh, Kangaroo còn cung cấp các sản phẩm điện gia dụng như: Quạt  hơi nước, máy xay thịt, máy sục ozon làm sạch thực phẩm, nồi cơm điện, bình nước nóng năng lượng mặt trời…. Và bình nước nóng tráng kim cương nhân tạo seri Diamond Blue là một trong những sản phẩm đầu tiên trong loạt sản phẩm cao cấp mà Kangaroo group chuẩn bị ra mắt thị trường trong thời gian tới.

  • Minh Chiến
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,