221
442
Thị trường
kinhte
/kinhte/
1315703
"Bảo bối" của các bà nội trợ hiện đại
1
Article
null
'Bảo bối' của các bà nội trợ hiện đại
,

Với nhiều ưu điểm vượt trội so với bột giặt, nước giặt OMO được ví như "bảo bối" giải phóng sức lao động của những người nội trợ hiện đại luôn bận rộn với công việc xã hội và gia đình.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.
Hình mẫu người nội trợ hiện đại là những bà mẹ bận rộn với công việc xã hội trong khi vẫn phải chăm sóc chu đáo cho gia đình. Tốn thời gian và mất nhiều công sức khi giặt giũ là “nỗi khổ” chung của những người thiếu thời gian.

Họ thường giặt bằng tay, hay bằng nhiều sản phẩm giặt tẩy chuyên dụng tuy nhiên các vết bẩn “cứng đầu” đặc biệt là những vết bẩn trên quần áo của con nhỏ vẫn luôn gây ra sự khó chịu mỗi khi giặt.

Nước giặt OMO, tiếp nối sự thành công của bột giặt OMO tại thị trường Việt Nam, đã khắc phục được nhiều nhược điểm của bột giặt, giúp đơn giản hóa cuộc sống của người nội trợ.

So sánh lợi thế của nước giặt OMO so với bột giặt, có thể thấy được những lợi ích vượt trội như: khả năng giặt sạch trực tiếp các vết bẩn cứng đầu mà bột giặt phải "bó tay" như vết sơn, dầu mỡ, son môi… một cách nhanh chóng.

Chỉ cần đổ ra 1 nắp nước giặt, chấm một ít trực tiếp lên vết bẩn, vò nhẹ, sau đó sử dụng phần nước giặt còn lại để giặt trong máy hoặc giặt tay, chậu áo quần đã sạch tinh tươm mà không hề tốn quá nhiều công sức.

Nước giặt OMO cũng không để lại những vệt bột giặt trên quần áo và trong máy giặt sau khi giặt; Mềm dịu cho da tay khi giặt tay hoặc khi thoa nước giặt lên vết bẩn; Giữ được màu sắc và độ mềm mại cho vải nên bảo quản được những loại quần áo cao cấp, quần áo trẻ sơ sinh.

1.jpg
Nước giặt OMO có nhiều lợi thế hơn bột giặt
Sản phẩm này cũng tiện lợi và dễ dàng cho cả giặt tay và giặt bằng máy (máy giặt cửa trên). Đây là sản phẩm có uy tín dẫn đầu trên thị trường nhưng giá cạnh tranh. Hiện nay nước giặt OMO chai 1L được bán với giá 42.000đ, chai 2L giá 76.000đ.

Sản phẩm nước giặt đã có mặt và phát triển mạnh mẽ ở các nước phát triển nhất thuộc châu Âu và châu Mỹ trong nhiều năm, do đáp ứng được nhu cầu và lối sống năng động của phụ nữ.

Tại Việt Nam, nước giặt OMO xuất hiện giống như một “bảo bối” giải phóng sức lao động, tiết kiệm thời gian và ngân sách, giúp người nội trợ hòa mình vào nhịp sống hối hả và tốc độ phát triển của thời đại. 

  • Kiều Oanh
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,