221
442
Thị trường
kinhte
/kinhte/
1306636
Siêu xe "độc nhất vô nhị" xuất hiện tại Hà Nội
0
Photo
null
Siêu xe 'độc nhất vô nhị' xuất hiện tại Hà Nội
,

Rolls Royce Phantom mang màu sắc và phong cách Ả rập vừa xuất hiện tại Hà Nội. Đây là chiếc siêu xe mới nhất trong danh sách các siêu xe đang xuất hiện ngày càng nhiều tại Việt Nam.

TIN LIÊN QUAN

1
Rolls Royce Phantom màu cát sa mạc độc đáo - Ảnh: Sơn Tùng Auto.

Chiếc Rolls Royce Phantom mới này có màu sắc và cách phối màu độc đáo. Sự pha trộn giữa màu cát sa mạc và trắng tạo nên phong cách ấn tượng theo kiểu “dân chơi” Dubai. Hai bên thân xe và một phần đầu xe có màu trắng muốt trong khi capo và phần trên của thân xe nổi bật với màu vàng đế vương.

Không những thế, nội thất của siêu xe này cũng mang gam màu vàng với chất liệu da cao cấp và ốp gỗ cực kỳ sang trọng. Ngoài những trang bị đẳng cấp nhà Rolls Royce, chiếc xe này còn có thêm hệ thống bầu trời đêm trên trần xe tạo hiệu ứng ánh sáng lung linh huyền ảo khi ngồi trong xe.

Thiết kế độc đáo, màu sắc ấn tượng cùng đẳng cấp sang trọng, chiếc siêu xe có giá trị hàng chục tỉ đồng này đem đến cảm giác “sốc” mới cho giới mê xe. Cho tới thời điểm hiện nay, số lượng xe Rolls Royce các phiên bản khác nhau có mặt tại Hà Nội đã gần lên tới con số 10.

Một số hình ảnh chi tiết về chiếc Rolls Royce Phantom độc nhất vô nhị tại Hà Nội:

1

1

1

1

1

1

1

1

1

(Theo VnEconomy)

,
Ý kiến của bạn
,
,
,
,