221
442
Thị trường
kinhte
/kinhte/
1308404
Khánh thành Bitexco Financial Tower - tòa tháp cao nhất Tp.HCM
1
Article
null
Khánh thành Bitexco Financial Tower - tòa tháp cao nhất Tp.HCM
,

Trong tháng 10 tới, người dân TP.HCM sẽ được mãn nhãn với màn trình diễn ánh sáng và hiệu ứng pháo hoa đặc sắc tại tòa tháp Bitexco Financial Tower.

Đây là sự kiện được Bitexco phối hợp với công ty Prisme International tổ chức nhân lễ khánh thành tòa tháp đôi cao nhất TP.HCM - tòa tháp Bitexco Financial Tower 68 tầng.

Mô tả ảnh.
Tòa tháp Bitexco Financial Tower 68 tầng.

Tọa lạc ở trung tâm thành phố, Bitexco Financial Tower được thiết kế với cảm hứng từ búp sen, mang tính biểu tượng của Việt Nam. Lễ khánh thành tòa tháp Bitexco Financial Tower hứa hẹn sẽ tạo được ấn tượng mạnh mẽ cho công chúng Việt Nam cũng như du khách nước ngòai đến Việt Nam. Diễn ra vào lúc hoàng hôn, trên bầu trời đêm Việt Nam, không khí sẽ vui tươi và ấn tượng với màn trình diễn pháo hoa và điệu múa hiện đại Việt Nam. Nó sẽ là một cơ hội tuyệt vời để tạo một hình ảnh mới năng động của Việt Nam đến với thế giới, và quá trình phát triển vượt bậc của thành phố Hồ Chí Minh và Tập đoàn Bitexco đồng thời mang hình ảnh của Tp.HCM đến với toàn thế giới.
Mô tả ảnh.
Bitexco kí hợp tác với Prisme International tổ chức màn trình diễn ánh sáng và hiệu ứng pháo hoa đặc sắc tại tòa tháp Bitexco Financial Tower

Ông Pierre Marcout, Chủ tịch và Giám đốc thiết kế nghệ thuật của Prisme International, chịu trách nhiệm xây dựng triển khai ý tưởng, kịch bản cho Lễ khánh thành tòa tháp Bitexco Financial Tower. Từ năm 1990, Pierre Marcout đã chịu trách nhiệm thiết kế và triển khai nhiều sự kiện ngoạn mục, thu hút được sự chú ý của rất nhiều công chúng trên khắp thế giới. Có thể kể tới sự kiện lễ khánh thành công trình cao nhất thế giới tại Dubai, tòa nhà “Burj Khalifa” đã thực sự thành công và gây được ấn tượng vượt quá kì vọng.

Lễ khánh thành được tổ chức vào thời gian này nhằm chào mừng các đại lễ lớn của Việt Nam: kỉ niệm 35 năm giải phóng thành phố Hồ Chí Minh thống nhất đất nước, 65 năm kỉ niệm quốc khánh, 1000 năm Thăng Long Hà Nội, Đại Hội Đảng Bộ Thành Phố lần thứ 9, hướng tới Đại Hội Đảng Tòan Quốc lần thứ 11.

Mô tả ảnh.
Bitexco kí hợp tác với công ty Relus
Trước lễ khánh thành, công ty Bitexco đã kí được hợp đồng quan trọng với Tập đoàn đa quốc gia Regus - một trong những công ty cung cấp giải pháp cho thuê văn phòng lớn nhất thế giới. Theo đó, công ty Regus sẽ đặt văn phòng tại Bitexco Financial Tower. Regus hiện có trên 1,100 văn phòng cho thuê được đặt tại 85 quốc gia. Relus thường hay đặt văn phòng tại các tòa nhà có tính biểu tượng cho thành phố như tòa nhà Petronas ở Kuala Lumpur và tòa nhà Chrysler ở New York...

Ông Vũ Quang Hội, Chủ tịch tập đoàn Bitexco chia sẻ: "Chúng tôi muốn xây dựng một tòa nhà mang tính biểu tượng cho sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế Việt Nam trên thị trường quốc tế. Nằm tại vị trí trung tâm kinh tế và giải trí của thành phố, tòa tháp gồm các khu văn phòng hạng A và khu thương mại. Chúng tôi rât vui về cơ hội hợp tác với Regus và cũng tự tin cho rằng các công ty tài chính khác sẽ thấy được Bitexco Financial Tower là địa điểm lý tưởng nhất cho các doanh nghiệp ở thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi sẽ nỗ lực phát triển để những người dân thành phố có thể cảm thấy tự hào khi nói về Bitexco Financial Tower và biến tòa tháp thành biểu tưởng của thành phố giống như tòa nhà Empire State ở New York, tòa nhà Taipei 101 ở Đài Bắc và tòa tháp đôi Petronas ở Kualalumpur".

  • Anh Vũ
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,