221
442
Thị trường
kinhte
/kinhte/
1299157
Chi hơn 3 tỷ đồng để sửa siêu xe
0
Article
null
Chi hơn 3 tỷ đồng để sửa siêu xe
,
Một người Anh đã phải chi 100.000 bảng Anh (160.000 USD) cho hóa đơn sửa chiếc siêu xe thể thao McLaren F1 của mình sau một vụ đâm xe trên xa lộ.

TIN LIÊN QUAN

dailymail
Chi hơn 3 tỷ đồng để sửa siêu xe. (Ảnh: Dailymail)

Vụ va chạm xảy ra khi người đàn ông sở hữu chiếc xe McLaren đâm phải hai chiếc xe khác trên một xa lộ ở Tây Đức do anh phải lao ra làn đường ở giữa để tránh một chiếc xe khác bất ngờ đi chậm lại khi rẽ khỏi làn đường cao tốc.


Anh từ chối tiết lộ danh tính đích thực của mình, song đây là người thường phô trương chiếc xe thể thao của mình trên các tạp chí ôtô với biệt danh là ’Flemke’.

Chiếc siêu xe McLaren có tốc độ 240 dặm/giờ là một trong số 64 chiếc xe của dòng xe này trên thế giới. Tuy là xe cũ như nó hiện nay có giá tới 2 triệu bảng Anh (3,2 triệu USD).

Vụ va chạm khiến chiếc xe bị hỏng bánh bên trái và bẹp nắp đậy máy. Theo ước tính của cảnh sát Đức, chi phí sửa chiếc xe sẽ vào hơn 100.000 bảng Anh (tức khoảng hơn 3 tỷ đồng nếu tính theo tiền Việt Nam).

Không có ai bị thương trong vụ đụng xe trên.

McLaren F1 là chiếc xe thể thao vĩ đại nhất của nước Anh, trong đó có những người sở hữu tên tuổi như Jay Leno, Ralph Lauren và Rowan Atkinson.

  • Ngân Hà (thei Daily Mail)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,