221
442
Thị trường
kinhte
/kinhte/
1304517
Bentley Flying Star - siêu xe sang trọng giá 500.000 bảng
0
Article
null
Bentley Flying Star - siêu xe sang trọng giá 500.000 bảng
,

Chiếc Bentley Continental Flying Star là một siêu xe sang trọng 2 cửa với phong cách Estate, có giá 500.000 bảng.

Sản phẩm của các nhà thiết kế Touring Superleggera sẽ được giới thiệu trong Geneva Motor Show. Buổi ra mắt đầu tiên của chiếc xe được tổ chức tại Villa d’Este Concours d’Elegance bên bờ hồ Como, Italy. Nhìn vào chiếc Flying Star, khó nhận ra chiếc Bentley Continental GTC mui trần chính là nguồn ‎ý tưởng cho tác phẩm này.

Giám đốc kỹ thuật tại Touring superleggera - Aldo Goi cho biết, việc thiết kế để chiếc xe 2 cửa mui trần này gặp nhiều khó khăn. Các chuyên gia phải thay đổi một số chi tiết ở khung xe GTC để phù hợp với mẫu Flying Star. Công việc này được hoàn tất sau hơn 6 tháng. Tất cả bộ phận được thêm vào kết cấu đã được làm bằng thép nhẹ, trong khi đó, các phần chuyển động được làm từ nhôm để giữ đúng với tên Touring superleggera.

Mặc dù phần mái mở rộng được làm chủ yếu từ thép tấm nhưng Star Flying lại nhẹ hơn 30 kg so với Continental GTC. Nhà thiết kế cũng nói về khả năng sản xuất một phiên bản với nóc xe bằng sợi carbon có thể cắt giảm trọng lượng tới 100kg, trong khi vẫn duy trì độ bền và sức mạnh.

Cùng với nội thất sang trọng bên trong, sự rộng rãi là điều đáng chú ‎ý. Trong khi chiếc Continental GTC chỉ cung cấp không gian 260 lít cho hành khách để chân thì ở Star Flying tối thiểu là 400 lít, thậm chí, có thể mở rộng đến 1.200 lít khi lật ghế sau xuống.

Viền chrome bao quanh đèn đuôi đều làm bằng đồng thau mạ, trong khi các đèn LED phía sau được lấy từ chiếc Continental Supersports.

Điểm nổi bật khác là chiếc mâm 20-inch Borrani cổ điển với nan hoa bằng thép không rỉ, trị giá 8.000 bảng Anh. Tốc độ của Flying Star cũng thật đáng gờm. Nó chạy nhanh hơn chiếc GTC và có thể tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ trong 4,6 giây.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là sự bắt đầu. Chiếc xe này sẽ được trang bị một động cơ bi-turbo 6,0 lít P12 với 600 mã lực. Flying Star có thể tăng tốc và chạy tốc độ cao bất cứ lúc nào với động cơ bi-turbo của Bentley.

Hãng còn cung cấp một bộ vali đi kèm theo xe. Tiếp tục với giá 510.000 bảng Anh cho phiên bản Continental với 552 mã lực cho đến 575.000 bảng Anh cho phiên bản Speed 602 mã lực.

Điểm làm nên sự ấn tượng của mẫu mới ở chỗ, Bentley tuyên bố chỉ sản xuất hạn chế 20 chiếc Flying Star.

Sau đây là chùm ảnh về chiếc Bentley Flying Star:

Bentley Flying Star được thiết kế lại trên phiên bản Continental GTC mui trần.

Mặc dù phần mái mở rộng chủ yếu được làm từ thép tấm, với các thanh thép đôi chống đỡ nhưng chiếc Star Flying lại nhẹ hơn 30kg so với Continental GTC.

Star Flying cung cấp khoang chứa đồ 1.200 lít khi lật ghế sau xuống để mở rộng khoang chứa đồ.

Viền chrome bao quanh đèn đuôi đều được làm bằng đồng thau mạ.

.

Chiếc xe này sẽ được trang bị một động cơ bi-turbo 6,0 lít P12 với 600 mã lực.

Hãng còn cung cấp một bộ vali đi kèm xe.

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,