221
442
Thị trường
kinhte
/kinhte/
1303818
10 mẫu xe đắt giá nhất của những người nổi tiếng
1
Photo
null
10 mẫu xe đắt giá nhất của những người nổi tiếng
,

Những chiếc xe đắt giá như Ferrari, Bugatti Veyron, Rolls-Royce Phantom…luôn là “phụ kiện” không thể thiếu để những người nổi tiếng thể hiện đẳng cấp của mình.

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

10. Kim Kardashian – Ferrari F430

Giá bán: 186.925 USD

Tương tự nhiều đồng nghiệp khác, ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian rất chuộng siêu xe. Thường xuyên xuất hiện trước báo giới cùng chiếc Bentley Continental GT nhưng cô Kim “siêu vòng ba” còn sở hữu trong tay một “chú ngựa chiến” Ferrari G430 đắt tiền không kém. Với khoản thu nhập khổng lồ từ việc kinh doanh nước hoa, thuốc giảm cân, cửa hàng thời trang…chị cả nhà Kardashian sẵn sàng chi tiêu rộng tay, ngay cả trong khoản xe cộ.

9. Paris Hilton – Bentley GT Continental

Giá bán: 285.000 USD

Để nổi bật hơn giữa đám đông, kiều nữ nhà Hilton đã bỏ ra 285.000 USD để đặt hãng Bentley thiết kế riêng cho mình một chiếc GT Continental màu hồng đỏm dáng với bảng táp-lô đính kim cương. Chiếc GT Continental hồng chính là món quà giáng sinh cô tự thưởng cho mình vào tháng 12/2008. “Tôi luôn muốn sở hữu một chiếc xe màu hồng. Lúc còn bé, khi được bố mẹ mua cho chiếc Barbie Corvette hằng ao ước, tôi đã tự nhủ một ngày nào đó mình sẽ ngồi sau vô lăng một chiếc xe như thế. Là một cô gái thích chơi búp bê Barbie, tôi quyết định mua chiếc GT Continental màu hồng cho riêng mình”, người thừa kế tập đoàn Hilton chia sẻ về “cỗ máy” 4 bánh xa xỉ. Có thể nói, chiếc Bentley GT Continental độc đáo với toàn bộ phần thân, lưới tản nhiệt, lazăng đến nội thất sơn hồng cũng bắt mắt và thu hút sự chú ý không thua kém gì “nữ hoàng tiệc tùng” Paris Hilton.

8. P.Diddy – Maybach

Giá bán: 360.000 USD

Vào ngày sinh nhật thứ 16 của Justin, diễn kiêm viên rapper Sean P. Diddy Combs đã mua Maybach, một trong những mẫu xe đắt nhất trên thị trường, để làm quà tặng cậu con trai cưng. Với một dải nơ màu đỏ đính bên ngoài giống hệt những món quà sinh nhật thông thường, chiếc Maybach đã hộ tống cả P.Diddy và Justin một vòng quanh thành phố New York. Tuy nhiên, vì chưa đủ tuổi nên Justin phải chờ thêm một thời gian nữa mới có cơ hội ngồi sau vô lăng và thử cảm giác làm chủ một chiếc xe hạng sang tầm cỡ như Maybach.

7. David Beckham – Rolls-Royce Phantom Drophe phiên bản đặt hàng

Giá bán: 407.000 USD chưa kể bộ lazăng và các phụ kiện đặt hàng

Hình ảnh David Beckham cùng 3 cậu con trai ngồi trên chiếc Rolls-Royce Phantom Drophead phiên bản đặt hàng từ lâu đã không còn xa lạ với những ai sống tại Beverly Hills. Là chiếc xế dành riêng cho ngôi sao bóng đá người Anh, Phantom Drophead được trang bị bộ lazăng rèn Savini kích thước 24 inch, nội thất trang trí cùng tông màu và bộ ghế thêu con số 23 của Beckham trong đội Galaxy.

6. Jay Leno – Mercedes SLR McLaren

Giá bán: 450.000 USD
Không chỉ nổi tiếng với vai trò một cây hài và “chủ xị” của các chương trình truyền hình tại Mỹ, Jay Leno còn dành nhiều đam mê cho xế hộp. Thậm chí, ông còn xây dựng hẳn một garage rộng 1.579 m2 để chứa bộ sưu tập xe bao gồm nhiều cái tên đình đám như 1906 Stanley Steamer, 1970 Dodge Challenger, EcoJet và Mercedes SLR McLaren. Sở hữu trong tay cả một dàn xe, Leno đã lập hẳn trang web JayLenosGarage.com dành riêng cho bộ sưu tập của mình. Trong ảnh là chiếc Mercedes SLR đồng hành cùng Jay Leno trong chương trình Robb Report’s “Best of the Best” quay tại thành phố Santa Monica, bang California. Trong bộ sưu tập xe riêng, Leno thích SLR McLanren nhất vì tốc độ của nó còn vượt qua cả Porsche.
5. Nicolas Cage – Ferrari Enzo

Giá bán: 670.000 USD

Giống như nhiều ngôi sao nam khác trong làng giải trí Hollywood, Nicolas Cage cũng là một tín đồ của tốc độ. Để thỏa mãn niềm say mê, nam diễn viên 46 tuổi đã sắm hẳn một chiếc Ferrari Enzo trang bị động cơ F140 Aluminum V12 cho vận tốc tối đa 349 km/h và tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,4 giây. Đặc biệt hơn, tính trên toàn thế giới, chỉ có 398 người cũng sở hữu một chiếc Ferrari Enzo như Nicolas Cage. Tuy nhiên, vì nợ nần chồng chất nên ngôi sao Không tặc đã buộc lòng phải bán chiếc Ferrari Enzo của mình.

4. Jerry Seinfeld – Porsche 959

Giá bán: 700.000 USD

Là một fan cuồng của xế hộp, nam diễn viên kiêm nhà văn Jerry Seinfeld hiện đang làm chủ một bộ sưu tập xe Porsche “hoành tráng” nhất trên thế giới. Từ những năm ’90, Seinfeld đã bỏ tiền thuê một nhà kho lớn tại sân bay Santa Monica (bang California) để cất giữ những “cục cưng” 4 bánh của mình. Sau khi trở về sống tại New York, ngôi sao của bộ phim hài Seinfeld đã từng tranh cãi với những người hàng xóm khi công khai dự định xây dựng hẳn một garage đa tầng trị giá 1,4 triệu USD để chứa 46 chiếc xe. Trong bộ sưu tập của nam diễn viên 56 tuổi, “gương mặt” đáng chú nhất là Porsche 959 trị giá 700.000 USD với số lượng 337 chiếc xuất xưởng. Đáng tiếc là Jerry không thể lái chiếc xe này ra đường vì nó không đạt tiêu chuẩn khí thải tại Mỹ.

3. Simon Cowell – Bugatti Veyron

Giá bán: 1,7 triệu USD

Khi xuất hiện trong chương trình American Idol, Simon Cowell luôn giữ khuôn mặt nghiêm nghị của một vị giám khảo khó tính. Tuy nhiên, bất cứ lúc nào ngồi sau vô lăng chiếc Bugatti Veyron, Simon lại tỏ ra rất vui vẻ. Với khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,5 giây và vận tốc tối đa 429,6 km/h, Bugatti Veyron chính là mẫu xe chạy nhanh thứ hai trên thế giới. Ngoài Veyron, Simon còn tậu cả những mẫu xe hạng sang khác như Ferrari, Rolls-Royce Phantom và 100EX Cabriolet.

2. Rapper Birdman – Bugatti Veyron
Giá bán: 2 triệu USD
Sau những thành công trên thị trường âm nhạc, rapper đến từ miền Nam nước Mỹ Birdman đã tự thưởng cho mình một chiếc Bugatti Veyron. Không chỉ có tên trong danh sách những mẫu xe châu Âu đắt nhất thế giới, Bugatti Veyron còn vươn lên vị trí số 1 về tốc độ. Tự hào khi sở hữu trong tay một chiếc xe đỉnh cao, rapper Birdman (tên thật là Bryan Williams) luôn cố gắng chụp ảnh “tự sướng” cùng Bugatti Veyron mọi lúc mọi nơi.
1. Jay-Z – Maybach Exelero

Giá bán: 8 triệu USD

Maybach Exelero chính là mẫu xe xứng đáng với nam ca sỹ đứng đầu danh sách thu nhập của tạp chí Forbes hàng năm. Nhìn bề ngoài, trông Maybach Exelero chẳng khác nào một chiếc xe dành cho Người dơi. Lái trên phố thôi chưa đủ, Jay-Z còn mang cả Maybach Exelero vào video bài Lost One của mình. Mặc dù nặng hơn 2,66 tấn nhưng Exelero vẫn dễ dàng đạt vận tốc tối đa 351,44 km/h và tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,4 giây. Ban đầu, chỉ có đúng một chiếc Exelero được ra đời năm 2005 để thử nghiệm loại lốp Fulda. Về sau, hãng Maybach bắt đầu giới thiệu mẫu xe này trên thị trường thế giới. Có lẽ, con số những người có thể mua Maybach Exelero như Jay-Z chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Theo (Hollyscoop)

,
Ý kiến của bạn
,
,
,
,