221
442
Thị trường
kinhte
/kinhte/
1292595
Thiếu thông tin hỗ trợ, vàng xuống dưới 1.200 USD/oz
0
Photo
null
Thiếu thông tin hỗ trợ, vàng xuống dưới 1.200 USD/oz
,
Giá vàng thế giới đêm qua giảm khá mạnh xuống dưới ngưỡng 1.200 USD/ounce trong bối cảnh thiếu các thông tin hỗ trợ mới và các thị trường khác cũng không có nhiều biến động. Giao dịch ảm đạm.

TIN LIÊN QUAN

1
Thiếu thông tin hỗ trợ, vàng xuống dưới 1.200 USD/oz. (Ảnh: Topnews)

Giá vàng giao tháng 8 trên sàn Comex của Sở giao dịch New York chốt phiên 0giao dịch 12/7 giảm 11,1 USD xuống 1.198,7 USD/ounce.


Vàng giao ngay giảm 11,8 USD xuống 1.200 USD/ounce.

Giá vàng có xu hướng giảm dần từ đầu phiên tới cuối phiên. Giá cuối phiên cũng là mức giá gần thấp nhất trong ngày.

Đêm qua, các chỉ số chứng khoán Mỹ và đồng USD khá ổn định, dầu thô và đồng Euro giao dịch ít hơn mọi ngày. Diễn biến êm ả trong phiên đầu tuần đã góp phần làm trầm lắng thị trường vàng vốn đang nằm trong mùa hề thấp điểm.

Tuy nhiên, trong tuần này một số số liệu kinh tế mới về nền kinh tế Mỹ và một số cuộc đấu giá nợ tại châu Âu có thể là yếu tố tác động lên giá vàng. Thị trường khi đó có thể sẽ giao dịch sôi động hơn.

Theo phân tích kỹ thuật, vàng giao sau có thể sẽ tăng nhẹ trong vài ngày tới nhưng trong các tuần tiếp theo để giá có thể lên tiếp thì thị trường cần có thêm những lực đẩy mới.

Trước mắt, vàng sẽ được hỗ trợ khá mạnh ở mức 1.185 USD/ounce. Trong khi đó, ngưỡng cản gần nhất là 1.215 USD/ounce, và ngưỡng cản mạnh tiếp theo là 1.225 USD/ounce.

  • H.Linh (Theo The Street, Kitco)
,
Ý kiến của bạn
,
,
,
,