221
442
Thị trường
kinhte
/kinhte/
1287064
Nữ tỷ phú da màu tặng mỗi nhân viên 1 vạn USD
0
Photo
null
Nữ tỷ phú da màu tặng mỗi nhân viên 1 vạn USD
,

Trùm tỷ phú truyền thông Oprah Winfrey đã tặng cho các nhân viên tại tờ tạp chí của mình mỗi người 10.000 USD và một chiếc máy tính bảng iPad của Apple.

TIN LIÊN QUAN


1
Oprah Winfrey là người Mỹ gốc Phi giàu nhất trong thế kỷ 20 và từng là tỷ phú da đen duy nhất trên thế giới. (Ảnh: Reuters)


Đây là món quà tri ân mà Oprah Winfrey dành cho nhân viên của mình tại Tạp chí O vì những công việc khó khăn và sự cống hiến của họ, để chào mừng kỷ niệm 10 năm ra mắt của tờ tạp chí.

Món quà khiến nhiều nhân viên sửng sốt.

Nữ tỷ phú Oprah Winfrey đang điều hành một chương trình truyền hình nổi tiếng tại Mỹ tên gọi "The Oprah Winfrey Show" và dự kiến sẽ đóng cửa chương trình vào năm 2011 sau 25 năm hoạt động.

Chương trình “talk show” của cô là chương trình trò truyện trên truyền hình được yêu thích nhất từ trước tới nay, được truyền hình trên kênh ABC từ Chicago ra khắp nước Mỹ và hơn 140 quốc gia trên thế giới.

Nó đã giúp Winfrey có được một tài sản kếch xù mà theo ước tính của tạp chí Forbes là vào khoảng 2,3 tỷ USD, khiến cô trở thành người Mỹ gốc Phi giàu nhất trong thế kỷ 20 và hơn thế là người da đen làm từ thiện vĩ đại nhất trong lịch sử nước Mỹ và từng là tỷ phú da đen duy nhất trên thế giới.

  • Ngân Hà (Theo Reuters)
,
Ý kiến của bạn
,
,
,
,