,
221
2121
Trong nước
trongnuoc
/khoahoc/trongnuoc/
699532
IDG đẩy mạnh hợp tác với Bộ Khoa học - Công nghệ
1
Article
446
Khoa học
khoahoc
/khoahoc/
,

IDG đẩy mạnh hợp tác với Bộ Khoa học - Công nghệ

Cập nhật lúc 16:46, Thứ Sáu, 26/08/2005 (GMT+7)
,

Xuất bản ấn phẩm báo chí khoa học-công nghệ (KH-CN) là một trong 4 lĩnh vực ưu tiên hợp tác giữa Tập đòan dữ liệu IDG và Bộ Khoa học-công nghệ

Bộ trưởng Hòang Văn Phong (người đứng giữa, áo xám) tiếp Đại diện IDG tại VN và Đông dương

Ngày 25/8/2005, Bộ trưởng Bộ KH&CN Hoàng Văn Phong đã có buổi gặp và làm việc với đại diện Tập đoàn Dữ liệu quốc tế Hoa Kỳ (IDG) tại Việt Nam và Đông Dương.

Tại buổi gặp gỡ này, ông Lê Thanh Tâm, Trưởng đại diện IDG đã nhấn mạnh đến 4 lĩnh vực mà IDG mong muốn hợp tác với Bộ, đó là: Xuất bản ấn phẩm báo chí KH&CN; hợp tác nhằm khuyếch trương hình ảnh của Khu CNC Hòa Lạc đồng thời đầu tư xây dựng khu nhà hội thảo, triển lãm về KHCN; tham gia tổ chức những ngày KH&CN Việt Nam tại Hoa Kỳ; hỗ trợ tổ chức Chợ Công nghệ và thiết bị Việt Nam (Techmart).

Về phía Bộ KH&CN, Bộ trưởng Hoàng Văn Phong cảm ơn sự hợp tác của IDG với Việt Nam trong những năm qua. Đồng thời, khẳng định ủng hộ đối với những đề xuất dự án hợp tác mới giữa IDG với Bộ KH&CN nhân chuyến thăm chính thức Hoa Kỳ của Thủ tướng Phan Văn Khải vừa qua.

Nhân dịp này, Bộ trưởng Hòang Văn Phong cũng kêu gọi sự hợp tác, đóng góp nhiều hơn nữa của trí thức Việt kiều tại Hoa Kỳ cho sự phát triển kinh tế – xã hội của Việt Nam đặc biệt là ngành KH&CN.

  • Trần Đạo

,
,