221
7945
Khoa học - Công nghệ
khcn
/khoahoc/khcn/
1263543
200 nguyên nhân cần tình dục
0
Article
446
Khoa học
khoahoc
/khoahoc/
200 nguyên nhân cần tình dục
,

Có nhiều nguyên nhân khiến phụ nữ quan hệ tình dục. Nhưng phần lớn không phải vì vẻ hấp dẫn không cưỡng lại được của nam giới hoặc do ham muốn thể xác, như có đàn ông nghĩ. Cindy Meston và David Bass, giáo sư tâm lý học Đại học Texas Tech Mỹ, đã đưa ra đến 200 nguyên nhân.

OM-NAMXL.jpg
Mối quan hệ lãng mạn đứng đằng sau nguyên nhân dẫn đến việc phụ nữ bắt đầu quan hệ thân mật với đàn ông.(Ảnh minh họa. Nguồn: namgioi.timnhanh.com)

Trong cuốn sách "Tại sao phụ nữ quan hệ tình dục”, tác giả Cindy Meston và David Bass chỉ ra rằng, mối quan hệ lãng mạn và niềm đam mê quan hệ, hóa ra lại đứng đằng sau rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc phụ nữ bắt đầu quan hệ thân mật với một người đàn ông. Dưới đây là một số nguyên nhân trong cuốn sách trên.

Nam giới không nhất thiết phải đẹp

Cuộc khảo sát đã cho thấy phần lớn đàn ông cho rằng, tuyệt đại đa số bị lôi cuốn bởi vẻ hấp dẫn gợi tình ở một mức độ nào đó của đàn ông, nhưng thực tế là phụ nữ không nhìn thấy một sự lôi cuốn nào như vậy cả - tác giả cuốn sách cho biết.

Một cô gái nói rằng, cô quan hệ tình dục để có kinh nghiệm về tinh thần, cô giải thích: “Điều đó làm tôi gần với Chúa Trời hơn”.

Phần lớn các trường hợp được hỏi và có câu trả lời khá đơn giản. Có đến 84% phụ nữ được hỏi và đã trả lời là họ quan hệ tình dục để cảm thấy được bình tĩnh hơn, thăng bằng trong cuộc sống hoặc để được thoải mái hơn trong công việc gia đình.

Có một cô gái được hỏi đã giải thích: “Tôi quan hệ tình dục để không chết vì nhàm chán, bởi việc đó dễ dàng hơn những mối quan tâm còn lại và nó cung cấp năng lượng cho tôi”.

Nhiều đại diện của phái đẹp coi tình dục như là một phương pháp chữa chứng bệnh đau đầu và đau nửa đầu, mặc dù tính hiệu quả của nó không cao.

Tuy nhiên, vẫn còn nhiều động cơ khác, như có tính toán về tài chính hoặc vật chất. Yếu tố này được các tác giả xác định như một trong những đòi hỏi vật chất, không phải là đòi hỏi tình dục.

Chính xác là cứ 1 trong 10 cô gái thừa nhận “đồng ý quan hệ tình dục có tính đến yếu tố quà tặng”.

Một số cô gái khác nói, “vì anh ấy mời tôi ăn ở một nhà hàng sang trọng”, hoặc “Anh ấy đã tốn cho tôi khá nhiều tiền”, “Tôi rất ấn tượng bởi vẻ hoang dã của anh ấy”.

Sự hiện diện của mối quan hệ lãng mạn hoặc những lời tán tỉnh chỉ được chị em coi là bổ sung thú vị cho tình dục mà thôi.

Mô tả ảnh.

Người trẻ yêu theo kiểu người trẻ. (Ảnh minh họa.Nguồn: move.zing.vn)

Những người trẻ yêu theo cách khác

Trả lời trong một cuộc khảo sát, các phụ nữ trẻ nói rằng họ thường ngủ với những người đàn ông mà không hề có mối quan hệ thân thiết nào trước đó.

Một sinh viên có bạn trai là sinh viên một trường cao đẳng khác, giải thích cho hành động của mình là: “Tiếc là cuộc sống rất ngắn ngủi. Tôi không thể chờ được 4 năm sau khi học xong mới có quan hệ tình dục”.

Một sō cô gái khác thừa nhận mình quan hē tình dục để học thêm những kỹ thuật tình dục: “Tôi quan hệ với chàng trai này để học hỏi những kinh nghiệm tình dục của anh ấy”.

Xét về vẻ ngoài hấp dẫn của nam giới, các tác giả đi đến kết luận, phụ nữ thích những nam giới cao, có mùi dễ chiụ và có giọng nói trầm ấm.

Ngoài yếu tố hoà hợp thể chất, yếu tố di truyền cũng được tính đến, bởi họ cho rằng những chàng trai như vậy, theo tính di truyền, sẽ sinh ra được những đứa con khoẻ mạnh và mạnh mẽ.

Tuy vậy, những đàn ông không có được ưu thế trên đây cũng có mặt mạnh của mình. Đó là mức testosterone thấp của họ sẽ trở thành một đảm bảo cho lòng trung thành, bởi vì họ có thể hài lòng với cuộc sống tình dục của mình chỉ cần với một người phụ nữ, không phải cần tới “bóng hồng, bóng huệ” nào nữa.

Phan Nhật Minh (tổng hợp theo kiz.ru)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Lười ăn sáng dễ mắc bệnh tim
Lười ăn sáng dễ mắc bệnh tim

Không ăn sáng không chỉ khiến bạn có nguy cơ béo phì mà còn làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim.

Phục kích cuộc săn mồi của sát thủ trên không
Phục kích cuộc săn mồi của sát thủ trên không

Trong cuộc chiến sinh tồn đó là những sát thủ cực kỳ nguy hiểm đối với con mồi.

Những
Những "dã nhân" sởn gai ốc của thế giới

Đó là các loài động vật có hình dạng của những con quái vật nổi tiếng trong lịch sử, từ ma cà rồng cho đến "dã nhân"...

Hình ảnh đẹp nhất về thế giới hoang dã 2010
Hình ảnh đẹp nhất về thế giới hoang dã 2010

Những hình ảnh đẹp nhất về thế giới hoang dã năm 2010 được lựa chọn từ hàng hàng nghìn những tác phẩm dự thi.

,
,
,