221
446
Khoa học
khoahoc
/khoahoc/
1318576
Ai là kẻ “cướp cạn” trên giường?
0
Article
null
Ai là kẻ “cướp cạn” trên giường?
,

Chuyên gia khoa học sức khỏe - giới tính cảnh báo: Với quý ông, dự định cho cuộc vui có thể "phá sản" bởi kẻ “cướp cạn” thân yêu trên giường.

TIN LIÊN QUAN
>> Тhuốc tránh thai: Lợi và hại
>> Làm thế nào để tránh đau cho nàng khi ’yêu’?

B.S. Đỗ Minh Tuấn cho rằng: Không chỉ mấy bà vợ vô tình hại người, còn khá nhiều “kẻ cắp” khác rắp ranh làm bẽ mặt ông!

Nhiều quý ông đã qua thời trai trẻ “xốc nổi” từ lâu, nay bất ngờ quay trở lại cảnh “rời sân ngay sau tiếng còi khai cuộc” mà thủ phạm không ai khác là người đầu ấp tay gối. Cớ sự, xưa nay, bà luôn có phong cách chiều chồng mực thước, phải chăng, nay vì lý do nào đó bỗng lột xác với một thần thái “nóng hổi”. Sự hấp dẫn đường đột này hoàn toàn có thể khiến các ông chồng trở tay không kịp trong việc điều binh khiển tướng, dẫn đến tình cảnh trớ trêu, thay vì chung hưởng với cuộc “cách mạng” của vợ, ông lại trắng tay quá sớm.

Mô tả ảnh.
Xem chừng "cướp can" (Ảnh minh họa)

Không chỉ “đổi mới tư duy”, các ông sẽ chới với nhiều hơn nếu chính tay quý cô quý bà thể hiện, chẳng hạn qua “khúc dạo đầu” đầy biến tấu. Nguyên cớ không khó giải thích: phản ứng lúng túng tự nhiên của một người quen “tương cà mắm muối”, bất ngờ ngồi trước “cao lương mỹ vị”.

Không chỉ mấy bà vợ vô tình hại người, còn khá nhiều “kẻ cắp” khác rắp ranh làm bẽ mặt ông. Đơn cử, trước giờ “báo cáo” với vợ, ông chồng vô tình mục kích vài cảnh “bỏng tay” trên tivi. Hậu quả, màn “nóng máy” quá sớm này đã sớm chấm dứt thời gian tại vị trên giường của ông sau đó.

Họa vô đơn chí, mấy màn “cướp cò” tương tự có khi phát tích từ một cuộc nhậu, bữa ăn gia đình vì trong thực đơn vô tình có món chứa “tình dược” tự nhiên chuyên làm bốc hỏa đàn ông. Cơ chế dễ hiểu, quen với nếp bình ổn nay bất ngờ rơi vào trạng thái “quá khích” khiến các ông không còn giữ được vẻ điềm đạm như xưa, không may hầu hết mà “ăn may” đột xuất này chỉ có tính bạo phát bạo tàn. Bình dân, có khi chỉ sau nửa xị đưa cay với vài ba trứng lộn úp mề, đêm đó nhiều ông chồng bất ngờ trở thành “lao động tiên tiến”.

Ở một cực khác, kẻ “cướp cạn” ra tay không phải dựa vào sự bất ngờ của các ông mà là do thủ phạm trắng trợn cho tay vào túi các ông. Như đã nói, mấy món ăn, nhậu, có khi là thuốc men, có thể vô tình giúp các ông “nhất dạ đế vương”, ngược cũng lắm món lại mang trong mình lắm thứ độc hại, tác động tiêu cực khả năng chăn gối của các ông.

Đơn cử, ngay trước giờ mặt đối mặt với vợ, ông chồng dùng vài viên thuốc trị cảm có chứa chất co mạch, hậu quả thê thảm trông thấy ngay bởi chất co mạch điều trị hắt hơi sổ mũi hiệu quả như thần, nhưng cũng vô tình ngắt luôn nguồn cung “thủy lực” cho “cái ấy” hoạt động. Một viên thuốc cảm cỏn con, trong nháy mắt biến một quý ông “thân thủ bất phàm” thành một chàng thư sinh “trói gà không chặt”. Rau răm là một ví dụ điển hình khác về sự cố các ông bị “móc túi” oan trên giường (có ý kiến cho rằng trong rau răm có chất tiết dục). Ai cũng biết trứng lộn và rau răm, trời sinh một cặp, hai mặt đối lập bù trừ cho nhau, một bên bốc hỏa, một bên hạ nhiệt.

Những tình cảnh tương tự hoàn toàn có thể xảy ra với quý cô quý bà, tuy cách thức thể hiện không rõ mười mươi như các ông chồng, đơn giản sự tình các bà tự làm tự biết.

May mắn, hầu hết pha “cướp cạn” trên giường chỉ mang tính tạm thời, nếp xưa sẽ quay về nhanh khi “kẻ cắp” rời đi. Tuy vậy, không ít trường hợp do người bị hại mất cảnh giác hay coi thường, thấy đánh quả dễ dàng, kẻ “móc túi” còn tiếp tục quay lại nhiều lần, có khi kéo dài thành tật hết thuốc chữa. Phổ biến là việc tự dùng thuốc điều trị bệnh mạn tính không tham khảo hoặc bỏ qua khuyến cáo của bác sĩ về khả năng mất mát trên giường.

Nguồn: SK & ĐS (Bộ Y tế)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Thế giới qua lăng kính hiển vi điện tử
Thế giới qua lăng kính hiển vi điện tử

Vạn vật, từ côn trùng tới các bộ phận cơ thể người, qua lăng kính hiển vi điện tử quét đều hiện lên tuyệt đẹp và sống động.

Những robot do thám tối tân nhất của Mỹ
Những robot do thám tối tân nhất của Mỹ

Quân đội Mỹ đã cho triển khai nhiều robot do thám tối tân để hỗ trợ các binh sĩ tăng cường khả năng chiến đấu trên chiến trường.

Ngộ nghĩnh động vật chơi Halloween
Ngộ nghĩnh động vật chơi Halloween

Xem các loài động vật trên khắp thế giới ngộ nghĩnh và đáng yêu trong lễ Halloween.

Top 10 pháo đài bay của mọi thời đại
Top 10 pháo đài bay của mọi thời đại

Kể từ chiến tranh thế giới thứ nhất, máy bay ném bom đã thống lĩnh các chiến trường và tạo nên nhiều chiến công oanh liệt.

,
,
,