221
446
Khoa học
khoahoc
/khoahoc/
1319349
Chàng cũng “giả vờ” lên đỉnh
0
Article
null
Chàng cũng “giả vờ” lên đỉnh
,

Một nghiên cứu thú vị mới đây cho biết, đàn ông cũng giả vờ đạt cực khoái. Nghiên cứu được công bố trên tạp chí Nghiên cứu tình dục số ra tháng mười một.

TIN LIÊN QUAN
>> Cảnh giác khi ’trên bảo, dưới không nghe’

Theo Livescience, một nghiên cứu được các nhà tâm lý học tại Đại học Kansas tiến hành với gần 300 sinh viên đại học. 180 nam giới và 101 nữ giới được yêu cầu trả lời những câu hỏi về lịch sử tình dục của mình. Khoảng 70% phụ nữ và 85% nam giới thừa nhận đã có quan hệ tình dục. Trong đó, 28% nam giới và 68% nữ giới cho biết họ giả vờ đạt cực khoái trong khi quan hệ với bạn tình của mình.

Mô tả ảnh.
Nam giới cũng giả vờ lên đỉnh để làm hài lòng đối phương. Ảnh minh họa

Lí do được phụ nữ đưa ra là bởi họ không muốn đối phương của họ rơi vào tình thế lúng túng dẫn đến những tổn thương tình cảm.

Trong khi, đối với nam giới, lí do phổ biến nhất để họ giả vờ đạt cực khoái đó là muốn “chuyện ấy” kết thúc nhanh chóng. Một phần trong số họ giả vờ đạt cực khoái là để khỏi xấu hổ trước mặt bạn tình và một số ít lo lắng làm tổn thương đối tác.

Tuy nhiên, các chàng trai thường khó khăn hơn trong việc biểu lộ sự giả vờ tới đỉnh của mình như người phụ nữ. Bởi, nếu người phụ nữ có thể giả vờ bằng ngôn ngữ thì đàn ông lại không thể làm điều đó. Thật khó khăn cho họ khi phải xuất tinh giả. Chính bởi thế mà việc giả vờ lên đỉnh của đàn ông thường dễ dàng bị đối phương của anh ta phát hiện ra.

  • Đinh Minh
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Cận cảnh chiếc máy bay
Cận cảnh chiếc máy bay "khủng" nhất thế giới

Đó là chiếc Antonov 225, chiếc máy bay vận tải chiến lược với trọng lượng khi cất cánh lên tới hơn 600 tấn.

Xem các
Xem các "chiến binh" chuột dò mìn

Với sự hỗ trợ của hai "chiến binh" chuột, các kỹ thuật viên dò mìn có thể rút ngắn đáng kể thời gian hoàn thành công việc từ một ngày xuống còn 2 giờ đồng hồ.

Trái đất nhìn từ Trạm Vũ trụ Quốc tế
Trái đất nhìn từ Trạm Vũ trụ Quốc tế

Những bức ảnh thực và tuyệt đẹp về Trái đất được các phi hành gia chụp từ Trạm Vũ trụ Quốc tế.

Lịch sử Trái đất qua ảnh (Phần II)
Lịch sử Trái đất qua ảnh (Phần II)

Sau khi gần 95% sinh vật biển và 70% động vật sống trên cạn bị xóa sổ vào cuối thời Cổ đại, khủng long bắt đầu xuất hiện trên Trái đất khoảng 240 triệu năm trở về trước.

,
,
,