221
446
Khoa học
khoahoc
/khoahoc/
1262373
Những sai lầm về tình dục của người vợ
0
Article
null
Những sai lầm về tình dục của người vợ
,

Người vợ phải làm gì để trở thành người vợ yêu khi “chăn gối” với chồng? Câu hỏi này nhận được cùng một câu trả lời của những đức ông chồng ở nhiều lứa tuổi và ngành nghề khác nhau.

Mô tả ảnh.

Phải làm gì để trở thành người vợ yêu khi “chăn gối” với chồng? (Ảnh minh họa. Nguồn:home.vnn.vn)

Câu trả lời là, dù người vợ đó có nghĩ ra nhiều tư thế đặc biệt khác nhau, nhưng nếu cô ấy phạm những sai lầm điển hình của khá đông phụ nữ thì cô ấy sẽ khó chiếm giữ trọn vẹn được người chồng của mình.

Sau đây là những sai lầm của người vợ qua lời các đức ông chồng:

1- “Vợ tôi bắt đầu cười khúc khích khi tôi giải thích đâu là những điểm nhạy cảm mà tôi muốn được cô ấy quan tâm”.

Người chồng đã đúng. Phụ nữ cần phải hiểu rõ cơ thể của đàn ông. Mặc dù đó mới chỉ là ở mức thấp nhất. Bởi vì, về lý thuyết thì vùng nhạy cảm của mọi nam giới là giống nhau. Nhưng hiểu biết cơ thể nam giới cũng giống như đánh máy vi tính. Sẽ rất khác biệt, giữa người biết gõ máy vi tính vụng về chỉ bằng 2 ngón tay với người biết gõ máy tính bằng 10 ngón mà không cần nhìn vào bàn phím. Và tình dục cũng như vậy. Nếu bạn biết rõ những “điểm nóng” của người ấy thì chàng trai của bạn sẽ không cần phải tìm kiếm người tình nào khác.

Sai lầm của người vợ nghĩ rằng, người chồng phải đoán được vợ mình cảm thấy thế nào khi ở trên giường (Ảnh minh họa. Nguồn: zing.vn)

2- “Tôi hỏi vợ tôi rằng, em có đạt được khoái cảm không? Nàng trả lời là không, bởi những điểm nhạy cảm của em là vị trí khác. Tôi bảo, sao không chỉ cho anh biết, nàng bảo, anh phải tự đoán lấy chứ”.

Thật sai lầm khi nghĩ rằng người chồng phải đoán được vợ mình cảm thấy thế nào khi ở trên giường. Tất cả những mong muốn và không mong muốn, vợ chồng đều cần phải nói cho nhau một cách cởi mở, không ngại ngùng. Bởi nếu không nói thì người chồng của bạn vẫn vô tư không biết được suy nghĩ của bạn. Và sự im lặng của bạn sẽ dẫn đến sự không hài lòng lẫn nhau, có thể phát triển thành mối bất hoà không cần thiết vợ chồng.

3- “Khi chúng tôi mới cưới, vợ tôi rất nhiệt tình tham gia chuyện chăn gối, nhưng sau một thời gian ngắn, lửa nhiệt tình của cô ấy giảm sút đáng kể”.

Ham muốn tình dục của phụ nữ hơi khác với ham muốn của nam giới. Nếu tình dục trở về lối mòn, nhàm chán thì ham muốn của họ biến mất. Phụ nữ được kích thích bởi yếu tố thể xác và yếu tố tâm lý. Bởi vậy, bạn chỉ cần thay đổi một chút trong cuộc sống tình dục của bạn, như thử những điểm nhạy cảm khác, thắp nến khi yêu nhau hay mở nhạc nhè nhẹ…Bạn cố gắng sáng tạo thêm, điều này không có gì khó khăn cả.

4- “Luôn không chủ động khi bên chồng”

Không ít cô gái cho rằng chủ động là việc của đức ông chồng. Đó là một sai lầm nghiêm trọng. Không một người chồng nào muốn mình luôn là chỉ huy trưởng trên giường. Thường xuyên diễn ra việc đó sẽ khiến chàng trai chán nản, và có thể sẽ đi tìm đối tác khác, linh hoạt hơn trong chuyện dẫn dắt chàng đi vào chốn mê cung của tình yêu. Hãy chủ động khơi gợi người chồng của mình khi anh ấy đang mong đợi điều đó.

5. “Người vợ từ chối một số tư thế, mà theo cô ấy những tư thế đó làm lộ bụng và ngực, rất không đẹp”.

Nhiều đức ông chồng không để ý đến điều này. Thậm chí họ xem những ki lô gam thừa của phụ nữ là sự phốp pháp đầy nữ tính, rất đáng yêu. Nếu một cô gái chui vào chăn thật nhanh với mục đích để người bạn đời của mình không nhìn thấy nhược điểm trên cơ thể của mình, chứ không phải vì đã sẵn sàng và mong muốn được làm hài lòng người mình yêu, thì khó có thể cùng đạt kết quả thăng hoa. Tình dục – đó là một quá trình diễn biến từ bên trong, không phải chỉ bên ngoài. Một người vợ và là người tình tuyệt vời khi có đủ tự tin. Hãy là người phụ nữ gợi cảm, người tình - người vợ tuyệt vời của chồng.

  • Phan Nhật Minh (Tổng hợp theo: tata.ru)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Lười ăn sáng dễ mắc bệnh tim
Lười ăn sáng dễ mắc bệnh tim

Không ăn sáng không chỉ khiến bạn có nguy cơ béo phì mà còn làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim.

Phục kích cuộc săn mồi của sát thủ trên không
Phục kích cuộc săn mồi của sát thủ trên không

Trong cuộc chiến sinh tồn đó là những sát thủ cực kỳ nguy hiểm đối với con mồi.

Những
Những "dã nhân" sởn gai ốc của thế giới

Đó là các loài động vật có hình dạng của những con quái vật nổi tiếng trong lịch sử, từ ma cà rồng cho đến "dã nhân"...

Hình ảnh đẹp nhất về thế giới hoang dã 2010
Hình ảnh đẹp nhất về thế giới hoang dã 2010

Những hình ảnh đẹp nhất về thế giới hoang dã năm 2010 được lựa chọn từ hàng hàng nghìn những tác phẩm dự thi.

,
,
,