221
446
Khoa học
khoahoc
/khoahoc/
1260952
Hình ảnh "khiêu dâm" với sức khỏe và đời sống tình dục
0
Article
null
Hình ảnh 'khiêu dâm' với sức khỏe và đời sống tình dục
,

Tranh ảnh "khiêu dâm" là những bức hình, bài viết mô tả cảnh sex mà không có chút giá trị văn học hay nghệ thuật nào. Chúng đơn thuần là khơi gợi và kích thích nhục dục từ người xem.

Mô tả ảnh.

Xem quá nhiều web sex sẽ ảnh hưởng đến não như một quá trình gây nghiện. (Ảnh minh họa)

Tranh ảnh "khiêu dâm" đang là một chủ đề hot, không chỉ bởi những cảnh sex mà còn bởi khả năng tiếp cận với những tranh ảnh loại đó dễ dàng. Chỉ cần một click chuột đơn giản vào địa chỉ trang web đã có những hình ảnh này rồi.

Vấn đề “lợi, hại” của tranh ảnh khiêu dâm, nhiều ý kiến khác nhau. Một số người nhận thấy hình ảnh sex có tác động xấu đến mối quan hệ tình cảm của họ, làm cho mối quan hệ đó bớt đi tính trong sáng, thậm chí có thể gây ảnh hưởng không nhỏ đến “chuyện ấy” của hai người.

Ngược lại, có người thừa nhận, họ cảm thấy hứng thú hơn nhiều khi xem những hình ảnh khiêu dâm. Chúng đem đến cho họ sự hưng phấn để khám phá cơ thể nhau theo nhiều cách mới mẻ hơn, thú vị hơn.

Theo Tiến sỹ Aline Zoldbrod, tranh ảnh khiêu dâm góp phần làm thay đổi cách nhìn của cả hai giới đối với chuyện sex. "Chúng chỉ ra những cách rất cụ thể một người đàn ông có thể làm, để khơi gợi cảm hứng yêu từ người phụ nữ.

Lori Ash, một chuyên gia các vấn đề xã hội cho rằng tranh ảnh khiêu dâm có thể xem khi hai người ở bên nhau, nhưng không nên quá tập trung. Hãy chỉ coi đó chỉ là một nhân tố thêm chút mới lạ cho chuyện ái ân nồng nàn hơn mà thôi.

Đôi khi, tranh ảnh khiêu dâm mô tả người đàn ông hoặc phụ nữ với vai trò chủ động dẫn dắt trong chuyện ấy. Một người sẽ bị người kia hướng dẫn phải làm gì và làm như thế nào. Điều này có thể gây ra những nhận thức thiếu khách quan về cảm xúc thật của đối tác khi một bên quá chủ động.

Xem tranh ảnh khiêu dâm có thể là một “trải nghiệm” đầy xúc cảm và thú vị đối với một số người. Điều quan trọng là bạn không được quá lạm dụng "liều thuốc" này. Người đàn ông quá say sưa với những hình ảnh khiêu dâm một mình sẽ có nhiều cơ hội bỏ lỡ giây phút thăng hoa cùng người vợ của mình.

Còn về sức khỏe, các nhà khoa học cho rằng: sự kích thích ham muốn tình dục xuất hiện sau khi xem văn hoá phẩm khiêu dâm liên quan đến rất nhiều bộ phận trên não.

Có giả thiết cho cho rằng: dây thần kinh “phản chiếu” có vai trò quan trọng trong việc xuất hiện ham muốn tình dục của đàn ông. Tế bào não này sẽ có phản ứng không chỉ khi chúng ta thực hiện một hành động mà còn phản ứng khi chúng ta quan sát nó. Đó là nguyên nhân gây ra sự xuất hiện ham muốn tình dục ở nam giới khi họ xem những hình ảnh khiêu dâm. Những thứ này có tác dụng kích thích như là “đối tượng” khiêu dâm đó xuất hiện thực sự trước mắt họ.

Một giả thuyết khác nói rằng: đàn ông có thể sẵn sàng tiến hành quan hệ tình dục khi có sự kích thích tự nhiên đến não của họ. Vì thế, khi xem văn hoá phẩm khiêu dâm, dây thần kinh “phản chiếu” ở não sẽ bắt được tín hiệu và gây kích thích như phản ứng của cơ thể khi bước vào chuyện ấy.

Các chuyên gia thì nói rằng văn hoá phẩm khiêu dâm có thể có sự tác động “gây nghiện” mà quá trình của nó giống như việc gây nghiện của cocain và các chất kích thích khác. Tình trạng nghiện này khiến vùng não giữa bị nhỏ lại.

Việc suy giảm tế bào não sản sinh ra chất amine, hoá chất gây kích thích cảm giác thích thú, còn làm rối loạn tín hiệu thần kinh trung ương.

Thực tế cảm hứng khi yêu thực sự sẽ dẫn dắt bạn trong hành trình khám phá nhau một cách nồng thắm và đắm say nhất. Hãy dựa vào chính mình và tự tin bạn có thể là một người tình tuyệt vời!

  • MN (Tổng hợp)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Lười ăn sáng dễ mắc bệnh tim
Lười ăn sáng dễ mắc bệnh tim

Không ăn sáng không chỉ khiến bạn có nguy cơ béo phì mà còn làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim.

Phục kích cuộc săn mồi của sát thủ trên không
Phục kích cuộc săn mồi của sát thủ trên không

Trong cuộc chiến sinh tồn đó là những sát thủ cực kỳ nguy hiểm đối với con mồi.

Những
Những "dã nhân" sởn gai ốc của thế giới

Đó là các loài động vật có hình dạng của những con quái vật nổi tiếng trong lịch sử, từ ma cà rồng cho đến "dã nhân"...

Hình ảnh đẹp nhất về thế giới hoang dã 2010
Hình ảnh đẹp nhất về thế giới hoang dã 2010

Những hình ảnh đẹp nhất về thế giới hoang dã năm 2010 được lựa chọn từ hàng hàng nghìn những tác phẩm dự thi.

,
,
,