221
446
Khoa học
khoahoc
/khoahoc/
62181
Website chính thức cuộc thi ''Trí tuệ Việt Nam 2003''
1
Article
null
Website chính thức cuộc thi ''Trí tuệ Việt Nam 2003''
,
(VietnamNet) - Ban Tổ chức (BTC) cuộc thi ''Trí tuệ Việt Nam 2003'' vừa công bố Website chính thức của cuộc thi tại địa chỉ www.ttvn.com.vn, với những tính năng hoàn toàn mới. Website sẽ giới thiệu tất cả các sản phẩm đã từng tham dự các cuộc thi ''Trí tuệ Việt Nam'' (TTVN), ban đầu là các sản phẩm đã đoạt giải hoặc vào vòng chung khảo các cuộc thi trước.

Các thí sinh đã tham dự TTVN có thể liên hệ với BTC (Địa chỉ: Báo Lao Động, 51 Hàng Bồ, Hà Nội; e-mail: ttvn2003@laodong.com.vn) để khẳng định mong muốn được giới thiệu sản phẩm trên Website này và bổ sung thông tin mới hay gửi phiên bản mới. Các thí sinh tham dự cuộc thi năm nay có thể đăng ký giới thiệu sản phẩm của mình, tìm kiếm những người quan tâm để cùng nhau phát triển sản phẩm. Với những bạn có ý định tham gia cuộc thi, việc tìm hiểu các sản phẩm dự thi tại Website này là một cách để các bạn tránh việc làm lại những cái đã có và sáng tạo trên cơ sở những cái đã có sẵn.

Website cũng tạo chức năng cho phép đăng ký dự thi trực tuyến. Việc đăng ký này giúp BTC biết được lượng thí sinh dự thi và giúp thí sinh tự kiểm tra xem hồ sơ dự thi mình gửi qua đường Bưu điện đã đến với BTC chưa.

Những thắc mắc về thể lệ dự thi, cách thức tham gia dự thi, phương thức chấm giải… của các thí sinh từ 3 cuộc thi trước đã được BTC tập hợp tại trang ''Q&A'' (Hỏi và Đáp) nhằm giúp các thí sinh có được thông tin đầy đủ khi có ý định tham gia dự thi. BTC đã sắp xếp theo những nhóm vấn đề được quan tâm nhiều nhất nhằm giúp người duyệt Web hiểu cặn kẽ về cuộc thi. Những thắc mắc nhạy cảm như ''sản phẩm phần mềm đã đăng ký bản quyền có được tham gia dự thi?'' hay ''sản phẩm đã được thương mại hoá có được tham gia dự thi?''… đều được giải đáp cặn kẽ trên trang này.

Mục ''Diễn đàn'' trên Website có sự tham gia trao đổi của các chuyên gia lập trình của Trung tâm FSOFT – FPT, của các thành viên Hội đồng sơ khảo và của Câu lạc bộ ''Trí tuệ Việt Nam'' (là các thành viên đã lọt vào vòng chung khảo hoặc đoạt giải tự nguyện tham gia). Trao đổi về những chủ đề xung quanh cuộc thi với những ''người trong cuộc'' sẽ phần nào giúp các thí sinh có cách tiếp cận hiệu quả với những vấn đề của mình.

Thông tin về cuộc thi nói riêng và công nghệ thông tin nói chung sẽ được liên tục cập nhật qua 4 mục tin ban đầu (Tin từ BTC, Tin qua báo chí, Tin Internet và Tin công nghệ). Website còn giúp các thí sinh có thể đăng ký dự thi trực tuyến. Liên kết tới các site của các cuộc thi năm trước sẽ giúp ai muốn tìm hiểu kỹ hơn về cuộc thi.

Được biết, thời gian vừa qua BTC đã tổ chức 3 chương trình giao lưu tại Đà Nẵng (ngày 18/4), TP.HCM (ngày 16/5) và tại Cần Thơ (ngày 22.5) với học sinh sinh viên. Mỗi cuộc giao lưu thu hút khoảng 3.000 sinh viên công nghệ thông tin tới dự.

  • Ngọc Mai
     
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,