221
12031
TP.HCM
hcm
/hcm/
1317340
Đàm Vĩnh Hưng xin lỗi nhạc sĩ Trần Tiến
0
Article
null
Đàm Vĩnh Hưng xin lỗi nhạc sĩ Trần Tiến
,

 - Mặc dù không hoàn toàn do lỗi của mình, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vẫn trân trọng gửi lời xin lỗi đến nhạc sĩ Trần Tiến và hứa sẽ sửa sai.

Đàm Vĩnh Hưng đã "cắt" tên nhạc sĩ Trần Tiến?

Sau khi nhận được phản ánh từ VietNamNet về bài hát Mặt trời bé con, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng gửi đến toà soạn toàn bộ hồ sơ bản quyền của album Dạ khúc cho tình nhân 3 - Những bài ca không quên. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã trả lời và giải thích toàn bộ sự việc.

 

TC
Đàm Vĩnh Hưng không hoàn toàn sai khi "cắt" tên nhạc sĩ Trần Tiến.

Tại sao bài hát Mặt trời bé con trong album Dạ khúc cho tình nhân 3 - Những bài ca không quên lại có phần lời của Bùi Hoàng Cầm? Nhạc sĩ Trần Tiến đã khẳng định chỉ có ông viết nhạc và lời bài này?

- Tôi rất kỹ lưỡng trong việc kiểm tra lần này vì không thể để bất kỳ sai sót nào có thể xảy ra cho những dự án đặc biệt của mình. Vì thế Công ty Tiếng Hát Việt đã gửi hồ sơ sang Trung tâm Bảo vệ quyền tác giả âm nhạc VN (TTBVQTGANVN) để đóng tiền đầy đủ thì mới có thể phát hành được. Nơi đây cũng là cơ quan giúp các nhà sản xuất chỉnh sửa những sai sót về tác giả cũng như nội dung ca khúc. Hồ sơ của chúng tôi khi gửi đến đã ghi rõ bài hát Mặt trời bé con có nhạc và lời của nhạc sĩ Trần Tiến. Thế nhưng, bên  TTBVQTGANVN có cả bản yêu cầu chỉnh sửa lần cuối cùng và được ký bằng văn bản hợp đồng do chính trung tâm cung cấp với nội dung chỉnh sửa bài hát Mặt trời bé con có nhạc của Trần Tiến và lời Bùi Hoàng Cầm (?!) Sau đó Sở VH-TT-DL đã kiểm tra lần nữa rồi mới cấp phép phát hành.

 

TC

Trong hợp đồng số 762/2010/HĐQTGAN-PN/MR-110 giữa TTBVQTGANVN với Công ty Tiếng Hát Việt, đã được khẳng định bài hát Mặt trời bé con có nhạc của Trần Tiến và lời của Bùi Hoàng Cầm.

- Có phải việc lấy bản quyền từ Trung tâm Bảo vệ quyền tác giả âm nhạc VN nên dẫn đến sự việc đáng tiếc này?

- Tất cả album bắt buộc phải đóng đầy đủ tiền tác quyền, có phiếu thu rồi mới mang hồ sơ nộp tiếp vào Sở VH-TT-DL xin cấp phép sản xuất. Nếu có sai sót gì hai cơ quan này sẽ hướng dẫn và như thế làm sao nhầm lẫn được chứ?! Chúng tôi cứ thế mà thực hiện khi đã có chủ trương hướng dẫn. Quả thật là một điều đáng tiếc!!!

 

TC
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong đêm biểu diễn đoạt giải album vàng dành cho album Dạ khúc cho tình nhân 3 - Những bài ca không quên.

Trước sai sót này, Đàm Vĩnh Hưng sẽ có hành động như thế nào đối với nhạc sĩ Trần Tiến?

- Dĩ nhiên là lời xin lỗi chân thành nhất từ Đàm Vĩnh Hưng và Công ty Tiếng Hát Việt. Hãy cho tôi trân trọng gửi đến nhạc sĩ Trần Tiến, mặc dù lỗi không thuộc về chúng tôi 100%, Đàm Vĩnh Hưng hy vọng đối với một nhân vật đầy tính nghệ sĩ như nhạc sĩ Trần Tiến, ông sẽ lượng thứ cho sai sót này. Và trong lần in tái bản sắp tới nhất định chúng tôi sẽ chỉnh sửa cho đúng, sau khi công ty sẽ làm việc và đối chất với TTBVQTGANVN và Sở VH-TT-DL TP.HCM. Xin cảm ơn ý kiến đóng góp và xây dựng để sản phẩm của Đàm Vĩnh Hưng và Tiếng Hát Việt ngày một hoàn hảo hơn!

  • Thanh Chung (thực hiện)

 

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Xem hàng xách tay
Xem hàng xách tay "kỳ lạ" ở chợ vùng cao

Không phải hàng ngoại nhập được đưa về nước bằng chiêu thức "xách tay" để trốn thuế, hàng xách tay của bà con vùng cao là những con lợn, con gà... nhà nuôi được.

Người Hà Nội co ro trong lạnh đầu mùa
Người Hà Nội co ro trong lạnh đầu mùa

(VietNamNet) - Hà Nội đang vào đợt lạnh đầu mùa. Người già co ro bên hồ buổi sớm, giới trẻ thích thú chụp ảnh trong gió rét.

Hà Nội: Cột điện gục giữa phố hàng tháng trời
Hà Nội: Cột điện gục giữa phố hàng tháng trời

2 trong số 4 trụ sắt đã gãy rời hoàn toàn, làm cả cây cột điện đổ nghiêng về dốc La-pho (quận Ba Đình, Hà Nội).

Hà Nội: Hố “tử thần” há mồm chờ xe buýt
Hà Nội: Hố “tử thần” há mồm chờ xe buýt

(VietNamNet)- Xuất hiện với mật độ…dày đặc, hàng loạt hố “tử thần” đang há mồm chờ xe buýt trên đường Nguyễn Trãi.

,
,
,