221
12031
TP.HCM
hcm
/hcm/
1315216
Hà Anh giải trình sau khi bị… “ném đá”
0
Article
null
Hà Anh giải trình sau khi bị… “ném đá”
,
- Cô siêu mẫu đã không chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả sau trở thành “chủ xị” của Vietnam’s Next Top Model.

Tin liên quan:
Bebe Phạm ’hở trên’ nhẹ tội, Hà Anh ’lộ dưới’ khó thoát
Siêu mẫu Hà Anh: Không buôn bán giá trị bản thân

Nỗi thất vọng mang tên Hà Anh



Thái độ không được lòng khán giả của Hà Anh

Vietnam’s Next Top Model số thứ 3 lên sóng với sự xuất hiện của bộ ba Ban giám khảo hoàn toàn mới là Đức Hải, nhà thiết kế Huy Võ và đặc biệt là siêu mẫu Hà Anh đã thu hút được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Trước đó, ê kíp của hai số đầu tiên gồm Nathan Lee, Elizabeth Thủy Tiên và Hoàng Ngân đều chưa thực sự làm hài lòng người xem. Chính vì vậy mà số đông đều kỳ vọng vào sự thay đổi lần này.

Tuy nhiên, ngay trong lần đầu tiên lên sóng, Hà Anh đã không gây được thiện cảm với nhiều người. Đại đa số đều đánh giá rằng thái độ của cô siêu mẫu là quá lạnh lùng, trong khi những lời nhận xét thì như “tát nước” vào mặt thí sinh.

Thậm chí có người còn thẳng thừng phê phán rằng Hà Anh đã biểu lộ một khuôn mặt phản cảm, ánh mắt thì trừng trừng như muốn ăn tươi nuốt sống thí sinh. Và việc chọn cô vào vị trí BGK là một sai lầm.

Đó là một thái độ làm việc chuyên nghiệp

Ngay sau khi nhận được những chỉ trích từ phía dư luận, cũng giống như vụ “lộ dưới” mới nguội, Hà Anh đã lập tức đăng đàn “phản pháo”. Trả lời một trang báo điện tử, cô khẳng định rằng thái độ lạnh lùng mà mình đã thể hiện là để chương trình trở nên kịch tính hơn.

“Sở dĩ tôi không được phép có nhiều biểu cảm trên khuôn mặt bởi các thí sinh cũng như khán giả xem truyền hình cần phải hồi hộp và không đoán được diễn biến cũng như kết quả sắp diễn ra.” siêu mẫu phân trần.

Bên cạnh đó, cô còn giải thích thêm rằng những gì mà mình đã nói đều nằm trong format của chương trình gốc. Cô phải nói như vậy chứ không phải tự bản thân nghĩ ra.

Mô tả ảnh.
Hà Anh trong vai trò "chủ xị" của Vietnam’s Next Top Model.

Không chỉ lên báo, Hà Anh còn viết hẳn một entry về Vietnam’s Next Top Model trên blog. Tuy không thanh minh thanh nga nhiều như trong bài phỏng vấn, thế nhưng “Tyra Banks Việt Nam” cũng qua đây ngầm giải thích đôi lời.

“Trong công việc là một người mẫu tôi vô cùng chuyên nghiệp cũng như tập trung. Bạn ít khi nhìn thấy tôi đùa cợt hay nói cười. Chỉ thỉnh thoảng nhìn thấy tôi tròn xoe mắt lắng nghe chỉ dẫn, ngồi im ngoan ngoãn để các chuyên gia trang điểm làm tóc, nhanh chóng thay đồ và tập trung cao độ trong các khuôn hình của mình.” cô viết.

Theo Hà Anh thì phong cách làm việc này đã định hình sau thời gian làm việc tại nước ngoài, ở một nền thời trang cạnh tranh khốc liệt.

Có vẻ như sau những gì mình đã nói, khán giả sẽ vẫn tiếp tục được thấy một Hà Anh lạnh lùng và thuộc bài trong những số tới của Vietnam’s Next Top Model.

Bài và clip: S.M
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Hà Nội: Cột điện gục giữa phố hàng tháng trời
Hà Nội: Cột điện gục giữa phố hàng tháng trời

2 trong số 4 trụ sắt đã gãy rời hoàn toàn, làm cả cây cột điện đổ nghiêng về dốc La-pho (quận Ba Đình, Hà Nội).

Hà Nội: Hố “tử thần” há mồm chờ xe buýt
Hà Nội: Hố “tử thần” há mồm chờ xe buýt

(VietNamNet)- Xuất hiện với mật độ…dày đặc, hàng loạt hố “tử thần” đang há mồm chờ xe buýt trên đường Nguyễn Trãi.

Về từ đáy sông Lam
Về từ đáy sông Lam

Cả ngày 21/10, cả khu vực xã Xuân Lam (Nghi Xuân - Hà Tĩnh) đặc kín. Cả biển người lặng đi trong tiếng khóc đến xé lòng.

Toàn cảnh trục vớt xe khách, tìm kiếm nạn nhân
Toàn cảnh trục vớt xe khách, tìm kiếm nạn nhân

(VietNamNet) - Toàn cảnh trục vớt xe khách, tìm kiếm các thi thể nạn nhân vụ tai nạn thương tâm trên sông Lam.

,
,
,