221
12031
TP.HCM
hcm
/hcm/
1308606
Chồng và người tình hợp sức đánh ghen tôi!
0
Article
null
Chồng và người tình hợp sức đánh ghen tôi!
,

- Với ý nghĩa muốn vùng thoát khỏi chồng, tôi thoải mái trong các mối quan hệ và không ngờ rằng chồng tôi đã biết hết tất cả...

TC
Tôi và anh cũng đi quá giới hạn của người đã có gia đình.

Lấy chồng vào năm 24 tuổi, cái tuổi xuân còn rất phơi phới nên tôi hy vọng chuyện vợ chồng sẽ mặn nồng. Khổ thay, mọi hy vọng và ước mơ của tôi sụp đổ khi chúng tôi không có được những ngày hạnh phúc ban đầu vì sau đêm tân hôn tôi đã có bầu. Thời gian tôi ốm nghén đã cướp đi tất cả hạnh phúc của chúng tôi. Tôi trở nên cau có, bực bội vì bốn bức tường. Còn chồng cứ chăm chút vào cậu con trai mà quên mất tôi.

Thế rồi con tôi cũng lớn, chúng tôi cũng bắt đầu già đi. Tôi thấy mình cứ trơ trọi trong căn nhà lạnh lẽo và nhìn hai cha con họ vui đùa hợp ý nhau. Tôi không dám sinh thêm đứa nữa vì sợ sẽ đào sâu thêm ngăn cách vợ chồng. Còn anh thì cứ chăm chút cho đứa con và xem tôi như người thừa.

Tôi bắt đầu đi làm trở lại, bắt đầu có những mối quan hệ. Công việc của tôi giao tiếp nhiều càng giúp tôi có thêm bạn bè. Trong những đồng nghiệp, tôi luôn nhận được sự che chở của anh. Tôi thích thú và cũng như khám phá ra chính mình lần nữa. Chúng tôi cùng nhau lập mail riêng để trao đổi, để hẹn hò và để viết những dòng tâm sự. Rồi tôi và anh cũng đi quá giới hạn của người đã có gia đình.

Chồng tôi biết mối quan hệ này, chẳng hiểu sao anh không quan tâm lắm. Chắc vì thấy người đồng nghiệp này quá thua sút anh về nhiều mặt. Địa vị cũng thua, hình ảnh cũng thua. Nhưng chỉ có tôi biết ai trong hai người hơn nhau điểm nào. Tuy vậy, chồng bắt đầu nhìn đến tôi bằng ánh mắt sâu sắc hơn. Anh bắt đầu quan tâm, hỏi tôi đi đâu, làm gì mỗi ngày. Tôi bỗng thấy mình rất... hạnh phúc vì vẫn có người để mắt đến.

Tôi sống sung sướng trong sự chăm sóc của hai người đàn ông được khoảng vài tháng thì bắt đầu chán. tự nhiên tôi thấy vô vị và nhạt nhẽo bởi những trò chăm sóc tầm thường của họ. Người thì cứ hạch hỏi tôi ở nhà, còn người theo dõi tôi ở công ty. Lâu dần, tôi thấy mình bị theo dõi và muốn làm gì cũng phải lén lút.

Và tôi gặp anh trong một buổi ra mắt phòng tranh. Anh là hoạ sĩ, lãng mạn nhưng gai góc. Anh không thích tôi, rõ ràng rồi, nhưng tôi quyết chinh phục anh bằng mọi cách. Bạn bè nói với tôi rằng anh chỉ chơi qua đường thôi, tôi mặc kệ. Tôi như con thú lao vào săn đuổi anh điên cuồng. Vì tôi say mê với việc săn đuổi nên bất chấp chồng và người tình - đồng nghiệp vẫn đang theo dõi từng cử chỉ, hành động.

Tôi và anh hoạ sĩ say sưa trao đổi hình ảnh cho nhau. Lúc thì hình tôi chụp chiếc áo mới, kiểu tóc lạ, rồi đến cả hình khoe bộ đồ lót mới mua... Tôi làm anh khao khát và say mê vì sự mới lạ mỗi ngày. Tôi sẵn sàng bỏ công việc để chạy theo anh đi sáng tác. Bỏ cả con và chồng để lao vào những trận nhậu nhẹt thâu đêm cùng anh và đám bạn.

Một buổi trưa tại công ty, khi tôi bất ngờ trở về để lấy những tấm hình hồi còn học trung học để trong hộc tủ và chuẩn bị theo người tình mới rong chơi, tình cờ tôi nghe câu chuyện giữa người tình - đồng nghiệp. Tôi quá bất ngờ khi biết rằng tất cả những gì tôi trao đổi trên mail cho người tình mới đều bị chồng và người tình - đồng nghiệp... chia sẻ cho nhau. Họ biết tất cả và đang lên kế hoạch bôi xấu người tình mới ngay trong buổi triển lãm tranh sắp tới của anh.

Tôi quá bất ngờ, đau xót khi biết mình cũng sẽ bị bêu xấu như người tình. Nhưng cũng không hiểu vì sao chồng tôi và người tình có thể hợp sức đánh ghen tôi? Không hiểu họ đã thông cảm với nhau từ khi nào?

  • Cẩm Tiên

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Người Hà Nội co ro trong lạnh đầu mùa
Người Hà Nội co ro trong lạnh đầu mùa

(VietNamNet) - Hà Nội đang vào đợt lạnh đầu mùa. Người già co ro bên hồ buổi sớm, giới trẻ thích thú chụp ảnh trong gió rét.

Hà Nội: Cột điện gục giữa phố hàng tháng trời
Hà Nội: Cột điện gục giữa phố hàng tháng trời

2 trong số 4 trụ sắt đã gãy rời hoàn toàn, làm cả cây cột điện đổ nghiêng về dốc La-pho (quận Ba Đình, Hà Nội).

Hà Nội: Hố “tử thần” há mồm chờ xe buýt
Hà Nội: Hố “tử thần” há mồm chờ xe buýt

(VietNamNet)- Xuất hiện với mật độ…dày đặc, hàng loạt hố “tử thần” đang há mồm chờ xe buýt trên đường Nguyễn Trãi.

Về từ đáy sông Lam
Về từ đáy sông Lam

Cả ngày 21/10, cả khu vực xã Xuân Lam (Nghi Xuân - Hà Tĩnh) đặc kín. Cả biển người lặng đi trong tiếng khóc đến xé lòng.

,
,
,