221
12031
TP.HCM
hcm
/hcm/
1309203
Sát thủ xông vào nhà cắt cổ lãnh đạo quận
0
Article
null
Sát thủ xông vào nhà cắt cổ lãnh đạo quận
,

- Bước đầu xác định có 1 người tử vong và 2 người bị thương, 2 sát thủ đã bị bắt tại hiện trường.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 12h15’ ngày 20/9 tại ngôi nhà số 72/1 đường Huỳnh Văn Bánh, P.15, Q. Phú Nhuận, TP.HCM.

catco1
Hiện trường vụ án mạng là ngôi nhà của 1 lãnh đạo Q. Phú Nhuận, nằm trong con hẻm số 72 đường Huỳnh Văn Bánh, P.15, Q. Phú Nhuận. Ảnh: Đàm Đệ

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên lực lượng trực trưa tại Ban chỉ huy Quân sự P.15, Q. Phú Nhuận, bất ngờ nghe nhiều tiếng truy hô “cướp” đồng thời tại 2 ngôi nhà là 72/1 và 72/3 đường Huỳnh Văn Bánh. Các dân quân liền chạy sang địa điểm phát ra tiếng truy hô, cách đó chưa đầy 10 mét.

Nhận được nguồn tin báo, hơn 50 người thuộc các cơ quan chức năng như: công an Q. Phú Nhuận, cảnh sát 113, công an TP.HCM… cùng dân quân địa phương đã có mặt.

Hiện trường con đường Huỳnh Văn Bánh, tiếp nối giữa P.15 và P.17, Q. Phú Nhuận đã bị lực lượng công an phong tỏa. Con hẻm số 72 đường Huỳnh Văn Bánh được giới nghiêm nghiêm ngặt hơn.

adjaidfjd
Cảnh sát leo nóc nhà và tóm gọn 2 sát thủ. Ảnh: Đàm Đệ

[video(20907)]

Phóng viên VietNamNet tường thuật từ hiện trường.

2 sát thủ bất ngờ tháo chạy khỏi hiện trường, leo lên nóc nhà hòng tẩu thoát. Tuy nhiên hàng chục cảnh sát đã tổ chức truy đuổi, đeo bám và tóm gọn. Khoảng 13h chiều cùng ngày, 2 đối tượng đã được chuyển về công an Q. Phú Nhuận và danh tính chưa được tiết lộ nhằm phục vụ quá trình mở rộng điều tra làm rõ.

[video(20909)]

Theo thông tin ban đầu, 3 người trong ngôi nhà số 72/1 đường Huỳnh Văn Bánh đã bị 2 đối tượng nói trên dùng dao cắt cổ. 1 phụ nữ tên Hồng, khoảng 51 tuổi đã tử vong tại chỗ. 2 người còn lại là 1 phụ nữ tên Mỹ, trên 50 tuổi khác và một thiếu nữ chưa đầy 20 tuổi (là con bà Mỹ) cũng bị thương nặng, đang được chuyển đến bệnh viện cấp cứu, trong tình trạng nguy kịch.

Được biết 2 người phụ nữ gồm bà Hồng đã tử vong và bà Mỹ bị thương nặng, đều là lãnh đạo của Q.Phú Nhuận.

cat co4
Người đàn ông chứng kiến cảnh hãi hùng trong nhà mình đã ngất xỉu, được đưa đi cấp cứu. ảnh: Đàm Đệ

Khoảng 14h ngày 20/9, người nhà của các nạn nhân, là một người đàn ông trên 50 tuổi, đã có mặt tại hiện trường. Chứng kiến cảnh tượng hãi hùng xảy ra trong nhà mình nên người đàn ông này đã ngất xỉu và cũng được chuyển đến cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện cơ quan công an chưa xác định được mục đích của 2 sát thủ giết người là vì tư thù, hay giết người, cướp tài sản? Đến 15h cùng ngày, công tác nghiệm hiện trường vẫn đang được các đơn vị nghiệp vụ của công an TP.HCM khẩn trương tiến hành

VietNamNet sẽ tiếp tục thông tin chi tiết đến bạn đọc.

  • Đàm Đệ
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Người Hà Nội co ro trong lạnh đầu mùa
Người Hà Nội co ro trong lạnh đầu mùa

(VietNamNet) - Hà Nội đang vào đợt lạnh đầu mùa. Người già co ro bên hồ buổi sớm, giới trẻ thích thú chụp ảnh trong gió rét.

Hà Nội: Cột điện gục giữa phố hàng tháng trời
Hà Nội: Cột điện gục giữa phố hàng tháng trời

2 trong số 4 trụ sắt đã gãy rời hoàn toàn, làm cả cây cột điện đổ nghiêng về dốc La-pho (quận Ba Đình, Hà Nội).

Hà Nội: Hố “tử thần” há mồm chờ xe buýt
Hà Nội: Hố “tử thần” há mồm chờ xe buýt

(VietNamNet)- Xuất hiện với mật độ…dày đặc, hàng loạt hố “tử thần” đang há mồm chờ xe buýt trên đường Nguyễn Trãi.

Về từ đáy sông Lam
Về từ đáy sông Lam

Cả ngày 21/10, cả khu vực xã Xuân Lam (Nghi Xuân - Hà Tĩnh) đặc kín. Cả biển người lặng đi trong tiếng khóc đến xé lòng.

,
,
,