221
12031
TP.HCM
hcm
/hcm/
1307820
Rùng rợn vụ cô gái bị giết, nhét xác trong thùng xốp
1
Article
null
Rùng rợn vụ cô gái bị giết, nhét xác trong thùng xốp
,

– Một phụ nữ bị giết hại dã man tại quán quán cà phê. Khi mở thùng xốp đựng nước đá ra nhiều người bỗng thất kinh…

Ngày 14/9, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) công an TP.HCM cho hay, vừa tiếp nhận hồ sơ điều tra vụ án “Giết người” đặc biệt nghiêm trong xảy ra tại quán cà phê H&T số 1687 đường tỉnh lộ 10, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân.

Nạn nhân là Dương Mộng Thúy (24 tuổi, quê Hậu Giang, chủ quán cà phê H&T) được phát hiện trong thùng xốp đựng nước đá. Có dấu hiệu cho thấy nạn nhân đã bị siết cổ đến chết.

Nạn nhân Dương Mộng Thúy. Ảnh: CGH

Theo hồ sơ vụ án, khoảng 22h tối 10/9 bà Đặng Thị Lạc (58 tuổi, chủ nhà) phát hiện thấy dấu hiệu bất thường trong quán cà phê H&T. Trước đó một ngày Thúy từ Hậu Giang lên TP.HCM. Tối hôm đó, bà Lạc nhìn thấy cô chủ quán xinh đẹp ngồi uống bia với một cô gái khác. Sáng hôm sau, Thúy không mở quán như mọi ngày trong khi cửa lại khóa ngoài.

Đinh ninh rằng đêm trước các cô gái uống say nên ngủ dậy trễ, bà Lạc không kể lại với ai. Chiều ngày 10/9, anh trai của Thúy là Dương Văn Mến (26 tuổi) gọi điện thoại cho Thúy nhưng được báo thuê bao không liên lạc được.

Đến khoảng 22h, anh Mến được một số dân phòng địa phương hỗ trợ dùng búa đập cửa sắt vào bên trong quán. Trên gác, quạt điện vẫn quay, đèn vẫn sáng nhưng không thấy em gái, anh Mến tiếp tục trở lại tìm phía dưới.

Quán cà phê H&T nơi xảy ra vụ án. Ảnh: CGH

Khi đến thùng xốp đựng nước đá gần phòng ngủ của Thúy, anh Mến tiện tay mở nắp đậy ra thì phát hiện Thúy đã chết, trên người mặc bộ đồ ngủ, cổ có vết bầm.

Theo xác minh ban đầu của cơ quan CSĐT, buổi chiều trước khi phát hiện ra sự việc, người chồng sắp cưới của Thúy cũng đến tìm. Nạn nhân đã thuê nhà của bà Lạc hơn một năm nay với giá 3 triệu đồng/tháng để bán quán cà phê.

Ngoài Thúy, tại quán còn thường xuyên có một cô gái phụ quán và người em họ của Thúy là Đào Văn Còn (24 tuổi) làm công việc giữ xe.

"2 tuần trước đây, cô Thúy và anh Còn có to tiếng cãi nhau xung quanh chuyện tình cảm của anh Còn" - bà Lạc nói. Người dân gần đó kể lại, Còn và nữ nhân viên ở quán có tình cảm với nhau nhưng gia đình không chấp nhận. Cách đây vài ngày, Còn và Thúy về quê, trong khi cô nhân viên ở lại có ý định uống thuốc tự tử nhưng bất thành.

Ngay sau khi xảy ra án mạng, Còn và cô gái phụ quán cũng biến mất đầy bí ẩn.

Hiện cơ quan CSĐT công an TP.HCM đang tiến hành truy tìm hung thủ.

  • Quốc Quang

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Người Hà Nội co ro trong lạnh đầu mùa
Người Hà Nội co ro trong lạnh đầu mùa

(VietNamNet) - Hà Nội đang vào đợt lạnh đầu mùa. Người già co ro bên hồ buổi sớm, giới trẻ thích thú chụp ảnh trong gió rét.

Hà Nội: Cột điện gục giữa phố hàng tháng trời
Hà Nội: Cột điện gục giữa phố hàng tháng trời

2 trong số 4 trụ sắt đã gãy rời hoàn toàn, làm cả cây cột điện đổ nghiêng về dốc La-pho (quận Ba Đình, Hà Nội).

Hà Nội: Hố “tử thần” há mồm chờ xe buýt
Hà Nội: Hố “tử thần” há mồm chờ xe buýt

(VietNamNet)- Xuất hiện với mật độ…dày đặc, hàng loạt hố “tử thần” đang há mồm chờ xe buýt trên đường Nguyễn Trãi.

Về từ đáy sông Lam
Về từ đáy sông Lam

Cả ngày 21/10, cả khu vực xã Xuân Lam (Nghi Xuân - Hà Tĩnh) đặc kín. Cả biển người lặng đi trong tiếng khóc đến xé lòng.

,
,
,