221
12031
TP.HCM
hcm
/hcm/
1305898
Người mẫu Bebe Phạm bị lộ ngực khi trình diễn thời trang
0
Article
null
Người mẫu Bebe Phạm bị lộ ngực khi trình diễn thời trang
,

- Người mẫu Bebe Phạm đã để lộ ngực trong đêm thời trang Diamond Night diễn ra tại khách sạn Sheraton, TP.HCM.

Mặc chiếc váy dạ hội màu xanh lá cây nổi bật, người mẫu Bebe Phạm đã để hở gần như hoàn toàn phần ngực bên phải khi bước ra sàn catwalk. Người đẹp Bebe Phạm vẫn trình diễn bình thường trên sàn chữ T một lúc mới phát hiện phần trên của váy áo bị tụt.

Bebe Phạm để lộ một bên ngực khi trình diễn.


Bebe Phạm dùng tay che chắn sau khi nhận ra tình huống nhưng đã muộn. Người mẫu này đã dính sự cố vì những bước di chuyển trên sàn diễn trong khi vận một bộ đầm xẻ quá sâu, đến nửa ngực.
Cùng trong chương trình này, người mẫu Hà Anh cũng dính sự cố do váy quá ngắn. Say sưa thể hiện ca khúc góp vui cho chương trình, người đẹp Hà Anh đã để lộ nội y vì chiếc váy ôm sát người.

Để tìm hiểu rõ hơn nguyên nhân của sự việc, phóng viên VietNamNet đã cố gắng liên lạc với Bebe Phạm. Tuy nhiên, sau hai lần Bebe Phạm không nhấc máy, trong lần liên lạc thứ ba, điện thoại của người mẫu này báo đã tắt.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Hà Anh để lộ nội y khi thể hiện ca khúc.

Trước Bebe Phạm và Hà Anh, một số người mẫu nổi tiếng khác như Vũ Thu Phương, Hoàng Yến cũng bị sự cố tương tự. Sau khi Vũ Thu Phương bị lộ ngực trong đêm thời trang Đêm phong cách, ban tổ chức chương trình này đã hạn chế phóng viên ở lần tổ chức sau.

Khi đó, Vũ Thu Phương đã chọn giải pháp im lặng một thời gian với lý do quá bận. Sau này, khi trả lời báo chí, siêu mẫu mới chia sẻ rằng đây hoàn toàn là một tai nạn nghề nghiệp, không thể lường trước được. Cô không bao giờ chủ định "lột áo" để PR bản thân.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Một số màn trình diễn thời trang trong chương trình Diamond Night.


Một số người đẹp từng rơi vào tình huống dở khóc dở cười này như Ngọc Quyên, Hồng Quế cũng đồng tình với Vũ Thu Phương. Ngoài ra, theo Ngọc Quyên, nhiều lúc người mẫu phải thực hiện theo ý tưởng của nhà thiết kế nên đôi khi không được mặc áo lót lên sàn diễn là điều bình thường.

Ban tổ chức chương trình Đêm phong cách có Vũ Thu Phương dính sự cố, đã bị phạt vi phạm hành chính 9 triệu đồng. Còn với sự cố của Bebe Phạm, liệu ban tổ chức Diamond Night có phải móc hầu bao?

Diamond Night là đêm thời trang nằm trong khuôn khổ Giải thưởng người mẫu Việt Nam 2010 do công ty TAF và tạp chí Thời trang trẻ tổ chức. Đêm diễn giới thiệu ba bộ sưu tập thời trang của các nhà thiết kế Sơn Collection, Kelly Bùi và Chung Thanh Phong.

Ngoài sự xuất hiện của người mẫu Bebe Phạm đang trở lại với làng giải trí trong nước sau thời gian hoạt động ở nước ngoài, và Hà Anh, đêm diễn còn có sự tham gia của nhiều người mẫu tên tuổi khác như Vũ Thu Phương, Thái Hà, Ngọc Quyên...

  • Linh Phạm - A.L - Ảnh: Thiện Tai

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Người Hà Nội co ro trong lạnh đầu mùa
Người Hà Nội co ro trong lạnh đầu mùa

(VietNamNet) - Hà Nội đang vào đợt lạnh đầu mùa. Người già co ro bên hồ buổi sớm, giới trẻ thích thú chụp ảnh trong gió rét.

Hà Nội: Cột điện gục giữa phố hàng tháng trời
Hà Nội: Cột điện gục giữa phố hàng tháng trời

2 trong số 4 trụ sắt đã gãy rời hoàn toàn, làm cả cây cột điện đổ nghiêng về dốc La-pho (quận Ba Đình, Hà Nội).

Hà Nội: Hố “tử thần” há mồm chờ xe buýt
Hà Nội: Hố “tử thần” há mồm chờ xe buýt

(VietNamNet)- Xuất hiện với mật độ…dày đặc, hàng loạt hố “tử thần” đang há mồm chờ xe buýt trên đường Nguyễn Trãi.

Về từ đáy sông Lam
Về từ đáy sông Lam

Cả ngày 21/10, cả khu vực xã Xuân Lam (Nghi Xuân - Hà Tĩnh) đặc kín. Cả biển người lặng đi trong tiếng khóc đến xé lòng.

,
,
,