221
12031
TP.HCM
hcm
/hcm/
1310371
Lý Nhã Kỳ chưa chồng, vẫn bận bịu với con mọn
0
Article
null
Lý Nhã Kỳ chưa chồng, vẫn bận bịu với con mọn
,

 - Chưa lập gia đình, nhưng nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ đang phải liên tục tất tả ngược xuôi khắp nơi để lo cho "đàn con mọn" của mình.

TIN LIÊN QUAN

Nhan sắc mặn mà của Lý Nhã Kỳ bên một em bé

Vừa trở về nước sau chuyến từ thiện tại Trung Quốc, Lý Nhã Kỳ đã lên đường đi Quảng Nam ngay để kịp trao quà cho học sinh nghèo. Rời mảnh đất miền Trung, cô ngược lên Bình Phước tham gia khám chữa mắt cho trẻ em ở đây...

Ngay sau đó, nữ diễn viên lại bay sang Hong Kong tham dự một hoạt động gây quỹ từ thiện của quỹ Sheen Hok với sự có mặt của nhiều mạnh thường quân và ngôi sao điện ảnh xứ cảng thơm. Tại đây cô đã tạo dựng được một số mối quan hệ, nhà tài trợ để tạo nguồn tài chính cho các hoat động từ thiện ở Việt Nam.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Người đẹp tham gia nhiều việc trong chuyến từ thiện tại Bình Phước: bế trẻ nhỏ để bác sĩ xem bệnh, phụ giúp các em làm quen với dụng cụ y tế, dìu dắt trẻ kém thị lực...

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.

Quay về TP.HCM, Lý Nhã Kỳ đến thăm và tặng quà cho trẻ em kém may mắn ở Làng Hòa Bình - bệnh viện Từ Dũ. Chỉ vài hôm sau, cô lại tiếp tục có mặt trong một hoạt động từ thiện tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM để gây quỹ giúp đỡ cho trẻ khiếm thị và người già neo đơn...

Kiều nữ không mấy bận lòng dù liên tục xuôi ngược từ nam ra bắc, từ trong nước đến nước ngoài để làm công tác xã hội, góp sức giúp đỡ cho những mảnh đời thua thiệt. Cô đã mang về Quảng Nam cho các học sinh nghèo 50 chiếc xe đạp mới, đưa 100 em thiếu nhi Bình Phước về TP.HCM để phẫu thuật mắt và điều trị...

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Nữ diễn viên đích thân đi bơm bong bóng, trao quà, chơi đùa với trẻ em, trò chuyện cùng người già.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.

Như một bà mẹ bận bịu bên đàn con mọn, Lý Nhã Kỳ chia sẻ: "Tạm thời mọi người sẽ không còn thấy một Lý Nhã Kỳ diện những bộ cánh rực rỡ, ở những nơi lộng lẫy, mà chỉ thấy Nhã Kỳ ở những vùng sâu vùng xa, bên những em bé mồ côi, khuyết tật. Tôi hạnh phúc vì điều đó".

Người đẹp Khánh Ngọc của Gió nghịch mùa đã phải hy sinh niềm đam mê phim ảnh để rong ruổi với những chuyến đi từ thiện phần nhiều là vất vả, không đủ thời gian ăn uống, nghỉ ngơi, đã nhiều lần ngất xỉu vì kiệt sức.

Rạng rỡ với trẻ và các mẹ ở Làng Hòa Bình, TP.HCM

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Lý Nhã Kỳ và "đàn con mọn". Khoảnh khắc suy tư trong chuyến công tác xã hội

Cháu tặng cô Nhã Kỳ một cái "thơm" rõ to. Đó là "niềm hạnh phúc lâu dài, thiêng liêng"

Nữ diễn viên tâm sự: "Hạnh phúc khi được khán giả đón nhận với những vai diễn, chỉ là niềm hạnh phúc cá nhân. Niềm vui mà tôi muốn được nhân rộng đến với những trẻ em thiếu may mắn chính là hạnh phúc lâu dài, thiêng liêng".

  • L.C

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Chùm ảnh: Chó nhà đua tài chó nghiệp vụ
Chùm ảnh: Chó nhà đua tài chó nghiệp vụ

Sáng 25/09, hơn 80 "chú" chó Béc giê Đức đã "tề tựu" về biểu diễn nhân Festival dành cho chó Béc giê được tổ chức lần đầu ở Việt Nam.

Chùm ảnh: Người lớn chen nhau chơi trung thu
Chùm ảnh: Người lớn chen nhau chơi trung thu

Trung thu Hà Nội không còn một chỗ trống. Trong dòng người chen nhau đổ ra đường phá cỗ trông trăng có thấp thoáng bóng dáng các em nhỏ.

Ảnh khắp nơi rộn ràng chơi trăng, phá cỗ
Ảnh khắp nơi rộn ràng chơi trăng, phá cỗ

(VietNamNet) – Những hình ảnh đón trung thu rộn ràng khắp nơi trên cả nước mà PV VietNamNet ghi nhận được.

Thời trang kinh dị náo loạn đường phố Hà Nội
Thời trang kinh dị náo loạn đường phố Hà Nội

Những trang phục kỳ quái, những chiếc mặt nạ kinh dị của teen là một "hương vị" không thể thiếu trong lễ hội trung thu ngày nay.

,
,
,