221
12031
TP.HCM
hcm
/hcm/
1307213
Xe “đặc chủng” hút đinh trên “cung đường đen”
0
Article
null
Xe “đặc chủng” hút đinh trên “cung đường đen”
,

– Chỉ sau khoảng 1 giờ 30 phút xe “đặc chủng” đã hút được hàng trăm các loại đinh, sợi sắt, mảnh sắt có thể thủng lốp xe của người đi đường…

TIN LIÊN QUAN



Sáng 11/9, lần đầu tiên tại TP.HCM xuất hiện xe hút đinh ở tuyến đường bị “nhiễm đinh” như Xa lộ Hà Nội, đường Xuyên Á, Kha Vạn Cân …

Nhiều người ngạc nhiên khi thấy xe hút đinh xuất hiện trên đường phố.

Chỉ sau khoảng 1 giờ 30 phút chạy qua các tuyến đường trên hai chiếc xe hút đinh do đoàn viên Quận đoàn Thủ Đức điều khiển đã hút được hàng trăm các loại đinh, sợi sắt, mảnh sắt có để thủng lốp xe của người đi đường. Trong đó có cả những miếng sắt hình tam giác nhọn, nghi do bọn “đinh tặc” rải.

Cũng trong sáng cùng ngày, Quận đoàn Thủ Đức cho ra mắt đội hình Thanh niên xung kích phòng chống rải đinh với bốn thành viên tham gia.

Những thanh niên này sẽ thay phiên nhau điều điều khiển xe “đặc chủng” đi hút đinh trên các tuyến đường "đen" ( có nhiều đinh) ở quận Thủ Đức, một ngày hai lần.

Chỉ hơn 1 giờ nhưng hai chiếc xe đã hút được rất nhiều đinh, vật nhọn.

Ngoài ra, đội phòng chống rải đinh còn có nhiệm vụ theo dõi, lên danh sách những tiệm sửa xe nghi ngờ rải đinh để cơ quan chức năng của quận triển khai phục bắt. Trên xe hút đinh có số điện thoại đường dây nóng (0917.456. 469) nhằm ghi nhận mọi phản ánh của người dân về nạn rải đinh.

Xe hút đinh và mô hình đội phòng chống đinh tặc là sáng kiến của Tỉnh Đoàn Bình Dương và đã hoạt động rất hiệu quả trong nhiều tháng qua trên địa bàn tỉnh này. Mới đây, quận đoàn Thủ Đức đã có buổi học hỏi kinh nghiệm và đặt hàng tỉnh đoàn Bình Dương sản xuất hai xe hút đinh cho mình.

  • Hoàng Mến
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Người Hà Nội co ro trong lạnh đầu mùa
Người Hà Nội co ro trong lạnh đầu mùa

(VietNamNet) - Hà Nội đang vào đợt lạnh đầu mùa. Người già co ro bên hồ buổi sớm, giới trẻ thích thú chụp ảnh trong gió rét.

Hà Nội: Cột điện gục giữa phố hàng tháng trời
Hà Nội: Cột điện gục giữa phố hàng tháng trời

2 trong số 4 trụ sắt đã gãy rời hoàn toàn, làm cả cây cột điện đổ nghiêng về dốc La-pho (quận Ba Đình, Hà Nội).

Hà Nội: Hố “tử thần” há mồm chờ xe buýt
Hà Nội: Hố “tử thần” há mồm chờ xe buýt

(VietNamNet)- Xuất hiện với mật độ…dày đặc, hàng loạt hố “tử thần” đang há mồm chờ xe buýt trên đường Nguyễn Trãi.

Về từ đáy sông Lam
Về từ đáy sông Lam

Cả ngày 21/10, cả khu vực xã Xuân Lam (Nghi Xuân - Hà Tĩnh) đặc kín. Cả biển người lặng đi trong tiếng khóc đến xé lòng.

,
,
,