221
482
Diễn đàn
diendan
/giaoduc/diendan/
1281526
AHLĐ Lê Văn Kiểm tặng học bổng trị giá 20 tỷ đồng
0
Photo
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
AHLĐ Lê Văn Kiểm tặng học bổng trị giá 20 tỷ đồng
,

Ngày 21/5/2010, tại Công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh golf Long Thành - gia đình Anh hùng lao động Lê Văn Kiểm, đã diễn ra lễ ký kết tặng quỹ học bổng 20 tỷ đồng dành cho con em hội viên Hội cựu chiến binh Việt Nam và sinh viên hiếu học Trường Đại học Thủy lợi.


Tin bài mới trên VNN:

Vàng thế giới giảm mạnh phiên thứ 4 liên tiếp
Tai nạn máy bay ở Ấn Độ, 160 người thiệt mạng
Du lịch ồ ạt giảm giá tour săn khách


Toàn bộ số kinh phí này sẽ được gửi theo hình thức tiết kiệm dài hạn 12 tháng miễn thu phí tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam. Số tiền lãi mỗi kỳ hạn sẽ được ngân hàng hạch toán và chuyển vào tài khoản chuyên dùng của Hội cựu chiến binh Việt Nam và Trường Đại học Thủy lợi, để cấp học bổng cho học sinh, sinh viên, con các cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn. Việc tổ chức xét và trao học bổng này sẽ do Hội đồng khuyến học của Hội cựu chiến binh Việt Nam và Trường Đại học Thủy lợi thực hiện vào quý IV hàng năm.

vmc
Lễ ký kết trao tặng học bổng cho hội Cựu chiến binh Việt Nam.


Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Quang Quý, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và đào tạo, cho rằng thời gian qua gia đình Anh hùng lao động Lê Văn Kiểm đã thường xuyên ủng hộ kinh phí để giúp đỡ các thầy cô giáo, sinh viên ngành giáo dục. Việc gia đình Anh hùng lao động Lê Văn Kiểm quyết định tài trợ 20 tỷ đồng để cấp học bổng cho học sinh, sinh viên, con các cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn là một hành động có ý nghĩa khi Đảng và Nhà nước đang đẩy mạnh thực hiện chủ trương xã hội hóa giáo dục.

  • Thúy Quỳnh
,
Ý kiến của bạn
,
,
,
,