,
221
5921
Tin tức - Sự kiện
tintuc-sukien
/giaoduc/tuyensinh/tintuc-sukien/
952444
Gửi lời chúc mùa thi qua SMS
1
Article
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
,

Gửi lời chúc mùa thi qua SMS

Cập nhật lúc 10:34, Thứ Ba, 03/07/2007 (GMT+7)
,

(VietNamNet) - Bạn đã bao giờ muốn nói với người bạn cùng lớp một "điều gì đó" mà lại không thể cất nên lời, mặc cho mùa thi đang hối thúc và cơ hội bày với người ấy ngày càng xa xôi. Đừng bỏ qua cơ hội thêm nữa.

Hãy gửi tới nàng một lời động viên "ngọt lịm" và lời chúc thi tốt chỉ bằng một tin nhắn thôi, soạn CHUC N gửi 998. Gửi tới chàng lời nhắn nhủ yêu thương, soạn CHUC C gửi 998. Gửi tới những người bạn thân yêu lời nhắn nhớ về nhau và cùng thi tốt, soạn CHUC B gửi 998. Người ấy sẽ hạnh phúc biết bao khi nhận được lời nhắn và sẽ hiểu tấm lòng của bạn.

"Gửi lời chúc mùa thi" - Thay bạn nói lời động viên, chúc thi tốt.

Bạn có người thân trong gia đình đang từng ngày dồn tâm trí cho kỳ thi đại học? Hơn lúc nào hết, họ rất cần những lời động viên, những lời chúc tốt đẹp từ người thân, để họ thấy mình được yêu thương, chia sẻ. Tình cảm đó sẽ truyền thêm cho họ tinh thần và nghị lực để phấn đấu cho mùa thi sắp tới. Bạn đã từng nhìn thấy ánh mắt rạng ngời của cô học trò khi được thầy giáo chúc đạt kết quả cao trong kỳ thi chưa? Bạn cũng muốn người thân yêu của mình có được niềm vui ấy? Hãy để "Lời chúc mùa thi" - dịch vụ duy nhất và mới nhất của VietNamNet thay bạn gửi lời động viên, lời chúc thi tốt đến người thân nhé!

Để gửi lời động viên, chúc thi tốt tới người thân, soạn:

  • CHUC gửi 998
  • CHUC gửi 998

trong đó,

Cúpháp Ý nghĩa
E Động viên em (trai, gái) thi đỗ đạt thành tài
A Chúc anh trai thi thành công
I Nhắn nhủ chị thi tốt
O Gửi trọn niềm tin và tình yêu cho con

Đặc biệt, nếu bạn muốn chương trình gửi lời động viên, lời chúc hàng ngày cho người thân của mình trong 1 tuần trước ngày thi, hãy đăng ký từ bây giờ với cú pháp sau:

  • CHUC CHO1 gửi 8799 (tương ứng với kỳ thi đợt 1, 4/7)
  • CHUC CHO2 gửi 8799 (tương ứng với kỳ thi đợt 2, 9/7)
  • CHUC CHO3 gửi 8799 (tương ứng với kỳ thi đợt 3, 14/7)

Ví dụ, bạn muốn gửi lời chúc đến bạn gái có số điện thoại 0903224466 trong đợt thi 4/7 tới, soạn CHUC N CHO1 0903224466 gửi 8799. Người ấy hẳn sẽ vô cùng hạnh phúc khi nhận được những lời đầy tình cảm của bạn mà chương trình thay lời bạn gửi tới vào 19h hàng ngày, trong vòng 1 tuần trước ngày thi.

Cùng với những bí quyết mùa thi không thể thiếu để mở cánh cổng trường đại học, "Lời chúc mùa thi" sẽ tiếp thêm sức mạnh cho các sĩ tử trong giai đoạn đầy thử thách này. VietNamNet xin chúc các sĩ tử thi thật tốt, đỗ thật cao nhé!

  • TY
,
,