,
221
926
Thời sự
tintuc
/giaoduc/tintuc/
344867
Khai giảng “Tiếng Anh cho Thành Công Học Đường”
1
Article
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
,
Hội đồng Anh:

Khai giảng “Tiếng Anh cho Thành Công Học Đường”

Cập nhật lúc 23:01, Thứ Bảy, 15/05/2004 (GMT+7)
,

(VietNamNet) - Để giúp học sinh Việt Nam đáp ứng được yêu cầu tiếng Anh khi du học nước ngoài, Hội đồng Anh sẽ khai giảng chương trình này vào ngày 31/5 tới.

Đây là chương trình tiếng Anh dành cho các sinh viên, học sinh có nhu cầu đi du học nước ngoài hoặc thi vào các trường đại học tại Việt Nam. Chương trình sẽ trang bị cho các em nền tảng tiếng Anh vững chắc, kỹ năng học đại học của các nước tiên tiến cũng như giới thiệu với các em các nền văn hoá mới, nhằm giúp các em tự tin bước vào một môi trường sống và học tập đại học trong nước và nước ngoài. 

Để nhập học vào các trường đại học nước ngoài, hầu hết học sinh đều phải chứng tỏ khả năng tiếng Anh của mình đủ theo yêu cầu của trường. Thông thường, các trường yêu cầu học sinh nộp chứng chỉ tiếng Anh quốc tế IELTS, hoặc TOEFL. Để đáp ứng yêu cầu này, cần thời gian nhất định và sự rèn luyện thực sự.

Trước thực tế này, Hội đồng Anh đã thiết kế một chương trình tiếng Anh đặc biệt: “Tiếng Anh cho Thành Công Học Đường”. Để hỗ trợ chương trình học này, Hội đồng Anh sẽ đem vào sử dụng bảng điện tử đa phương tiện có kết nối Internet (Interactive whiteboard). Đây là loại bảng công nghệ cao, thay thế bảng trắng thông thường và lần đầu tiên được đưa vào sử dụng tại một trung giảng dạy tiếng Anh ở Việt Nam.

  • B.H

,
,