221
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
1317208
Trò kỳ quái gây ngỡ ngàng về nữ sinh Oxford
1
Article
null
Trò kỳ quái gây ngỡ ngàng về nữ sinh Oxford
,

Một cảnh tượng gây sốc khi hàng chục nữ sinh năm nhất ĐH Oxford đóng vai “em bé”, mặc bỉm như trẻ sơ sinh, lăn lộn trên sàn nhà bẩn thỉu, tham gia các trò kỳ quái.

Oxfordstudents.jpg
Các “em bé” mặc bỉm, lăn lộn dưới sàn nhà bẩn thỉu, được các “bà mẹ” cho bú rượu bằng các bình sữa trẻ em.

Các nữ sinh không những mặc tã lót mà còn ngậm núm vú cao su và uống rượu trong bình bú của trẻ em.

Trong khi đó, các nữ sinh khóa trên đóng vai “bà mẹ”, mặc quần áo đồng phục thể thao, đeo trang sức bằng vàng, phì phèo hút thuốc và la hét vào mặt các “em bé”.

Trong buổi lễ, các “em bé” ngồi trong lòng các “bà mẹ”, bú rượu trong các bình sữa của trẻ em. Các “em bé” còn phải liếm sạch thức ăn dành cho trẻ em trong tấm giấy như một phần của nghi lễ.

Những hình ảnh gây sốc này xuất hiện trên Facebook, gây ngỡ ngàng về thế hệ nữ sinh của trường ĐH danh tiếng bậc nhất Anh quốc.

Một nữ sinh năm nhất bày tỏ: "Tôi nghĩ rằng, đây là một trò vô vị. Có lẽ các nữ sinh năm nhất cũng cảm thấy xấu hổ khi bị ép uống rượu và tham gia”.

Khoảng 60 nữ sinh tham dự trò này. Ban đầu, trò kỳ quái diễn ra ở ngôi nhà của một nữ sinh, sau đó thì chuyển đến quán rượu và câu lạc bộ ở Oxford.

Mô tả ảnh.
ĐH Oxford.

Enni - Kukka Tuomala, Chủ tịch Liên đoàn Thể thao ĐH Oxford, cho biết: "Chúng tôi không chấp nhận bất kỳ câu lạc bộ nào khởi xướng trò này. Tất cả các câu lạc bộ đều biết được trách nhiệm của mình và những quy định của nhà trường”.

Hồi tháng 2, ĐH Cambridge đã tiến hành điều tra sau khi các sinh viên năm nhất bị ép ăn cá vàng và mực ống còn sống. Các sinh viên còn phải đeo những chú cá hồi quanh cổ.

Tháng 3 năm ngoái, ĐH Oxford từng bị chỉ trích sau khi hai nữ sinh năm nhất quan hệ tình dục bằng miệng mô phỏng trên chuối để giành phiếu trong một cuộc bầu cử của sinh viên.

  • Thái San (Theo Daily Mail)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,