221
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
1316180
Top 10 giáo viên tồi tệ nhất thế giới
1
Article
null
Top 10 giáo viên tồi tệ nhất thế giới
,

Nhắc đến nghề giáo, chúng ta thường nghĩ đến những người thầy, người cô tận tụy, hết lòng với học sinh, sinh viên. Song vẫn còn đó những người sẵn sàng ra tay sát hại học trò hay sử dụng các em để thỏa mãn nhu cầu bản năng của mình.

1. Giáo viên ném nữ sinh qua cửa sổ

Mô tả ảnh.
.

Tháng 9/2006, tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, một thầy giáo dạy môn lịch sử tên là Li Henyi, 28 tuổi đã bị bắt vì gây ra cái chết của nữ sinh tiểu học Zhang Yaoyin, 11 tuổi.

Hắn đã dùng thanh kim loại đánh cô bé ngay trong lớp và giẫm mạnh lên đầu em.

Sau đó, người thầy mất nhân tính này đã ném cô bé qua cửa sổ từ tầng 4 khiến em bị tử vong.

2. Giáo viên giết người hàng loạt

Mô tả ảnh.
Ronald Janssen.

Giáo viên người Bỉ, Ronald Janssen bị kết tội trong vụ giết chết một cặp vợ chồng trẻ, là hàng xóm của mình.

Cảnh sát còn điều tra ra Ronald Janssen liên quan đến ít nhất 15 vụ giết người và các vụ hiếp dâm.

Ronald Janssen vẫn đang còn bị điều tra về các vụ giết người khác chưa được giải quyết, trong đó liên quan đến rất nhiều phụ nữ trẻ ở Bỉ. Gã bị cáo buộc giết người lần đầu trong những năm 1990, khi đang là sinh viên kỹ thuật.

3. Âm mưu ám sát Tổng thống Obama

Mô tả ảnh.
.

Giáo viên Gregory Harrison đã nhiều lần đưa ra như vụ ám sát giả định Tổng thống Obama để dạy các góc trong hình học. Harrison đã bị FBI điều tra và cuối cùng ông vẫn được phép tiếp tục nghề giáo.

Harrison đã phải công khai xin lỗi về các phương pháp dạy học không chính thống của mình.

4. Ép học sinh quan hệ tình dục

Mô tả ảnh.

Cassandra Sproch, 42 tuổi, từng hướng dẫn dạy nhảy tại Trường Trung học Propel Homestead, Pennsylvania. Cô ta bị cáo buộc lôi kéo học sinh đến nhà cô uống rượu và ép các em quan hệ tình dục.

Sproch đã bị bắt vào tháng 12/2009 về tội tham nhũng, quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên và gây nguy hiểm cho trẻ khi ép chúng uống rượu.

Với những tội trạng tày đình, Sproch đã bị đuổi khỏi trường.

Mô tả ảnh.

5. Giáo viên tàng trữ hình ảnh khiêu dâm trong máy tính

Giáo viên người Canada, Christopher Ingvaldson đã bị kết án vì tội tham gia vào đường dây môi giới mại dâm trẻ em trên toàn thế giới.

Vào tháng 6/2010, giáo viên này bị kết án vì tội tàng trữ và sử dụng những hình ảnh, nội dung khiêu dâm. Ông ta đã dùng máy tính của trường để thâm nhập vào những trang web sex.

6. Quấy rối tình dục với trẻ vị thành niên

Mô tả ảnh.
Giáo viên người Mỹ, Matthew Herrmann bị buộc tội quấy rối tình dục với trẻ vị thành niên, trao đổi tin nhắn quấy rối tình dục với 2 học sinh ở tuổi 13 và 14.

Ông ta cũng trưng hình ảnh khỏa thân của họ và gửi ảnh nude của chính mình.

Các công tố viên tin rằng, nạn nhân có thể còn nhiều hơn nữa.

Mô tả ảnh.
7. Lạm dụng tình dục với trẻ vị thành niên

Giáo viên người Mỹ, Jessica Defoor, 36 tuổi bị kết án về tội lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên trong năm nay. Jessica Defoor đã mời một cô bé 12 tuổi và anh trai cô, 18 tuổi đến nhà, và cho họ uống rượu.

Cô ta đã chủ động quan hệ tình dục với cậu bé nhiều lần và sau đó đồng lõa để cậu bé quan hệ tình dục với em gái mình.

8. Hiếp dâm 2 nam sinh

Mô tả ảnh.

Hina Patel, 37 tuổi là giáo viên dạy hợp đồng ngắn hạn tại Trường Trung học Birkdale (ngôi trường có tới 930 học sinh nam ở độ tuổi từ 11 đến 16) ở Tây Bắc nước Anh.

Cô bị buộc tội quan hệ tình dục với hai học sinh nam chỉ mới 16 tuổi ngay tại trường. Ngay lập tức, cô ta bị đuổi việc khi các cáo buộc xuất hiện hồi đầu năm nay.

9. Giáo viên lột đồ trong lớp

Mô tả ảnh.
Một giáo viên ở Anh, Martin Rouse, nghĩ rằng, mình có thể nhận được sự chú ý của học sinh khi cởi bỏ áo sơ mi của bản thân ngay trong lớp học.

Ông đã bị sa thải ngay lập tức cho sự việc này khi có những tấm hình được bí mật ghi lại. Martin Rouse cho rằng, ông "cố gắng để được mát mẻ".

10. Giáo viên kiện học sinh

Mô tả ảnh.
Marion V, giáo viên tiếng Đức và Địa lý ở một trường trung học thuộc miền bắc nước Đức đã kiện cô học trò có tên là Kim, 16 tuổi, vì cô bé đã vẽ hình 1 con thỏ lên bảng và khiến cô vô cùng hoảng sợ.

Với nhiều nước phương Tây, biểu tượng tai thỏ hình chữ V biểu hiện cho sự ăn chơi đàng điếm.

Tháng 6 năm nay, Marion V đâm đơn kiện cô bé Kim mà không báo trước cho gia đình em khiến nữ sinh này bị sốc. Cô từng thắng kiện một học sinh hồi năm 2008, tương tự với trường hợp của nữ sinh Kim.

  • Thái San (Theo Edvantage, Degreescout)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,