221
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
1308515
Nữ sinh lột quần áo, “choảng” nhau đầm đìa máu
1
Article
null
Nữ sinh lột quần áo, “choảng” nhau đầm đìa máu
,

- Giữa đám đông những cô cậu học trò bao quanh (nhưng rất ít can ngăn), các nữ sinh bắt đầu “xử nhau”. Nhẹ thì cấu tóc, bạt tai, nặng thì lột sạch áo quần, đánh chảy máu đầu.

TIN LIÊN QUAN

Đánh nhau từ miền núi…

Hẳn nhiều người đã từng xem clip nữ sinh được cho là ở Lào Cai bị 4 bạn nữ cấp III vây quanh đánh hội đồng cách đây hai năm. Vụ việc khiến nhiều người bàng hoàng bởi nạn nhân không chỉ bị đấm, đạp, giật tóc, tát, mà còn bị lột trần rồi quay video tung lên mạng.

Nguyên nhân là nạn nhân trong một lần đi chơi với bạn trai đã “nói xấu nhóm nữ sinh kia”. Và một buổi hẹn gặp nói chuyện cho ra nhẽ đã biến thành cuộc đánh hội đồng.

Mô tả ảnh.
Ảnh chụp lại từ clip trên Internet.

Trong sự im lặng chịu đòn đến “phát bực” của nhóm bạn, cô gái còn phải chịu đựng vô số những lời nói tục tĩu, đầy chất “xã hội đen” của nhóm.

Theo những gì video clip này thể hiện thì nạn nhân bị đánh vì đã nói xấu bạn bè trước mặt "mấy anh" có vẻ như là bạn trai của cả đám. Sự vụ này đến tai đám nữ sinh giang hồ kia và tất nhiên chuyện phải rõ ràng trắng đen. Nạn nhân bị hẹn gặp và trận đánh hội đồng diễn ra.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Ảnh chụp lại từ clip trên Internet.

Những chuyện như ăn chơi, đi nhà nghỉ, đi Hạ Long... của các nữ sinh này xem ra là chuyện “cơm bữa”. Nạn nhân bị chửi vì... đi taxi đi học nhưng ngay sau đó, một trong đám nữ sinh giang hồ cũng thổ lộ: "Tao cũng đi taxi đi học nhưng tiền là tiền của bố mẹ tao".

Tiếp nữa là mấy clip ghi lại cảnh đôi bạn nữ (chắc mới chỉ cấp II) ở Điện Biên xử nhau đến tuột cả cúc áo ngoài. Cô bạn kia sau đó lấy khăn quàng đỏ buộc vào cổ, thắt áo lại che phần hở ra.

Đến đánh nhau ở đồng bằng

Xuôi xuống Hà Nội, ngoài các clip đã được biết đến, cư dân mạng cũng không lạ lẫm gì với clip hai nữ 9X được cho là ở Gia Lâm xử nhau. Với độ dài gần 7 phút, được chia làm 2 phần với hai khung cảnh “xử người” khác nhau, clip khiến nhiều người phẫn nộ bởi những lời lẽ tục tĩu của các học sinh còn ngồi trên ghế nhà trường dành cho “đối tượng bị xử”.

Mô tả ảnh.
Những hình ảnh như thế này nhan nhản trên các trang mạng.

“Đây là vết thương của chị, tôi sẽ quay cận cảnh. Ôi giời ơi, thương quá!”- Cô bạn quay clip vừa cười đùa, vừa xuýt xoa, cùng với iếng cười đùa của những người ngoài cuộc. Có cô miệng còn ngậm kẹo mút. “Nhẹ thế, nhẹ thế. Đánh mạnh vào” – Đám đông tiếp tục hô.

Một cô khác lại lao vào túm tóc, thúc chân vào mặt, đá vào bụng. Mãi tới khi có người lớn vào can ngăn, đám mới tạm tan.

Clip khác với ghi chú girl 9X Ứng Hòa- Hà Nội đánh nhau ghi lại cảnh nhóm bạn cả trai lẫn gái xử một cô bạn trong khi lớp đã đóng kín cửa.

Đến khắp cả ba miền

Trong clip với chú thích ở Ban Mê Thuột (Đắk Lăk) có độ dài gần 1 phút đã ghi lại rõ nét cảnh hai cô bạn nữ xử nhau giữa đường, giữa ban ngày. Có lẽ trời mùa đông nên cả hai đều mặc áo khoác. Cô bạn bị đánh đau hơn thậm chí có lúc đã bị kéo lộ cả áo ngực.

Mô tả ảnh.
Ảnh chụp lại từ clip trên Internet

Với đội dài 4 phút 28 giây, một clip khác với chú tích Teen 9X Q.N đánh nhau khiến người xem sửng sốt khi chứng kiến cảnh hai bên có cả nam nữ lao vào loạn ẩu với nhau.

Clip mang cái tên đầy "võ thuật" là t..boxing quay cảnh một cô bạn bị người kia đánh đổ xe và tiếp tục lao vào đánh. Nhờ có sự can ngăn kịp thời của người lớn nên mới dừng lại.

Phần nhiều clip được tìm thấy trên mạng Internet cũng chỉ là phần nổi của nhiều “clip chưa được phát tán lên mạng” mà teen đã xử “kín” hay xử “hở” (giữa ban ngày) nhưng chưa được biết đến.

Một lần nữa hàng loạt câu hỏi về trách nhiệm của gia đình, nhà trường, xã hội ở đâu? Và phải chăng nhiều người ngày càng quen dần với sự vô cảm, thờ ơ trước bạo lực?

  • Đan Đan (còn tiếp)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,