221
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
1307897
BitDefender giáo dục trẻ em Việt Nam về an toàn thông tin
0
Article
null
BitDefender giáo dục trẻ em Việt Nam về an toàn thông tin
,

Các chuyên gia của BitDefender đã lên lớp một số giờ ngoại khóa để chia sẻ những kiến thức sinh động về công nghệ bảo mật, vốn từ trước đến nay là một bí ẩn thú vị trong mắt các em học sinh.

Những khái niệm về “công nghệ phỏng đoán chủ động”, “quét virus và các nguy cơ trực tuyến bằng điện toán đám mây” hay “bảo mật đa lớp” đang được BitDefender áp dụng đã được giải thích hóm hỉnh, trực quan cho học sinh các trường THCS, THPT trên địa bàn Hà Nội và Tp.HCM.

a
Cũng nhân dịp đầu năm học mới, BitDefender dự kiến tổ chức một số hội thảo tại các trường ĐH, CĐ về công nghệ, tăng cường cho sinh viên cơ hội hiểu biết về an toàn bảo mật thông tin thời đại số.

Cùng với các giờ học ngoại khóa này, tuần qua, BitDefender đã ký kết thỏa thuận hợp tác với trung tâm Anh ngữ Apollo Việt Nam. Theo nội dung kí kết, BitDefender sẽ bảo vệ hệ thống mạng tiếng Anh trực tuyến và dàn máy tính hiện đại phục vụ công tác đào tạo của trung tâm Apollo. Điều này giúp bảo vệ môi trường giáo dục trực tuyến an toàn, chống lại virus, malware và các nguy cơ khác trên mạng Internet.

Trước đó, BitDefender cũng đã kí hàng loạt thỏa thuận hợp tác chiến lược với nhiều doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực dầu khí, truyền hình, bảo hiểm…

s
Bên cạnh việc xây dựng hệ thống bảo mật thông tin cho các tổ chức giáo dục lớn, với mong muốn là doanh nghiệp đi đầu trong công tác định hướng, chia sẻ tri thức với người dùng Internet, BitDefender có nhiều sáng kiến để cộng đồng có thể hiểu sâu hơn về các hiểm họa bảo mật toàn cầu. Trang web www.malwarecity.com của hãng liên tục cập nhật các tin tức, cảnh báo bảo mật, giữ gìn an toàn, an ninh thông tin là một ví dụ. Và ký kết thỏa thuận hợp tác với các tổ chức giáo dục để giúp các bạn trẻ có cơ hội tìm hiểu nhiều hơn về ngành bảo mật cũng là một cách làm sáng tạo.

  • Thu Trang
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,