221
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
1293094
"Nữ sinh mất tích" đột ngột xuất hiện tại nhà
1
Article
null
'Nữ sinh mất tích' đột ngột xuất hiện tại nhà
,

- Thí sinh mất tích ngày 3/7 vừa qua đột ngột trở về lúc 21h ngày 13/7.

TIN LIÊN QUAN

Nguyễn Thị Kiều Thanh, thí sinh được cho là mất tích trước ngày thi ĐH đã trở về. Chị Nguyễn Thị Thúy Linh, chị ruột của Kiều Thanh cho rằng em chị đã bị bắt cóc ở Vũng Tàu và trốn thoát trở về sau 10 ngày. Chị Linh cũng nói thêm rằng Kiều Thanh hiện rất yếu và đang trong quá trình hồi sức.

Hình ảnh Kiều Thanh trước khi bị mất tích (ảnh do gia đình cung cấp).
Hình ảnh Kiều Thanh trước khi bị mất tích (ảnh do gia đình cung cấp).

“Ngày nó về cũng mặc y chang bộ đồ ngày bị mất tích. Chỉ khác là nhìn nó tàn tạ hơn” - chị Linh nói.

Qua tường thuật của chị Linh, Kiều Thanh đã bị giữ lại bởi một người phụ nữ trong căn phòng với 4 bức tường. Cô bị bỏ đói và chỉ được uống ít nước. Ngoài Kiều Thanh ở đó, không còn ai khác. Hai chiếc vòng tay bằng vàng của cô được người phụ nữ tháo khỏi tay và để bên cạnh chứ không lấy đi.

Chị Linh kể tiếp: Khi thoát khỏi căn nhà đó, Kiều Thanh trong tình trạng sức khoẻ rất yếu vì đói, mắt mờ nên chỉ nhớ đã lần theo con đường mòn ra đường lớn. Cô mất 1 tiếng để ra được đường lớn và vẫy xe xin về tới ngã ba Vũng Tàu. Do không có tiền, cô được mọi người trên xe góp tiền để trả tiền vé. Sau đó, cô mượn điện thoại người phụ nữ trên xe để gọi người nhà ra đón.

Tuy nhiên, xung quanh việc mất tích và trở về của Kiều Thanh còn nhiều điều chưa rõ ràng. Bởi lẽ, căn cứ vào lời chị Linh, chị ruột Kiều Thanh kể thì một người bị bỏ đói 10 ngày khó có thể sống sót và lội bộ khoảng 1 tiếng đồng hồ.

Chưa kể khi được hỏi về nguyên nhân Kiều Thanh thoát được khỏi căn phòng với “4 bức tường”, chị Linh nói rằng do căn phòng có cửa nhưng không khóa.

Riêng chi tiết Kiều Thanh bỏ trốn với cặp vòng vàng nhưng lại không dùng nó để trả tiền xe mà phải nhờ đến tiền giúp đỡ của người khác cũng gây sự khó hiểu.

Ngoài ra, còn nhiều tình tiết mà theo chị Linh là Kiều Thanh bị “bỏ bùa” bởi người phụ nữ kia. Cho tới lúc tìm được Kiều Thanh, chị Linh cho biết vẫn chưa liên hệ với công an để báo em chị đã trở về.

Hiện Kiều Thanh đang được chăm sóc tại nhà chị Thúy Linh. Cô được nằm trong phòng khá tối và cho biết không thể ngồi dậy vì sức khỏe còn yếu và chưa thể trò chuyện được nhiều.

  • Minh Quyên
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,