221
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
1275975
Giáo viên định đập chết học sinh bằng tạ 3kg
0
Article
null
Giáo viên định đập chết học sinh bằng tạ 3kg
,

(TinnhanhVietNamNet)-Vừa đập quả tạ 3kg vào đầu một học sinh 14 tuổi, thầy giáo này vừa hét lớn “chết, chết ngay”…

TIN LIÊN QUAN

Thầy giáo Peter Harvey, 50 tuổi, là một giáo viên dạy môn khoa học tại trường All Saints’ Roman ở thị trấn Mansfield, hạt Nottinghamshire của Anh.

Sự việc xảy ra khi đang trong giờ lên lớp của ông, học sinh này đã có hành động quậy phá, gây mất trật tự trong lớp. Khi bị nhắc nhở, cậu còn tỏ thái độ vô lễ, văng tục với ông.

Một thầy giáo đánh học sinh ngay trên lớp. Ảnh minh họa: 360plus.yahoo.com

Quá bực tức, thầy giáo Peter Harvey đã “lôi “lôi xềnh xệch” cậu học sinh ra khỏi lớp và kéo cậu học trò này vào phòng thí nghiệm. Bỏ qua lời cảnh báo, “thầy sẽ giết chết cậu ấy mất” của một học sinh lớp 9 ngay trước đó. Khi nhìn thấy một quả tạ 3 kg, ông cầm lấy đập liên tiếp vào cậu học sinh. Không chỉ vậy, vừa đánh, ông vừa đay nghiến “chết, chết ngay”.

Hành động của ông đã khiến nhiều học sinh hoảng sợ, họ la hét, khi nhìn thấy máu chảy trên đầu của cậu bạn. Thậm chí, một em đã quỳ xuống van xin thầy tha cho bạn. Tuy nhiên, cũng có những cô cậu học sinh thản nhiên đứng nhìn và dùng điện thoại quay lại toàn bộ sự việc.

Sự việc đã được trình báo cảnh sát, và ông đã phải ra hầu tòa vì hành động của mình. Luật sư của ông cho rằng khi đó ông đang gặp một số vấn đề về tâm lý. Tuy nhiên, một giáo viên trong trường khẳng định, thầy Harvey hoàn toàn vui vẻ và khỏe mạnh trước khi vào lớp.

Trước đó, thầy Harvey cũng bị một học sinh tố cáo dọa giết cô bé khi cô bé cho rằng, thầy bị tâm thần. Trả lời trước tòa, ông Harvey thừa nhận: “Lúc đó tôi quá nóng giận. Tôi không thể tin nổi mình đã hành động như vậy”.

Hành động này của ông đã khiến nhiều phụ huynh và học sinh tỏ ra hết sức bức xúc và lo ngại, thầy Harvey có thể còn tấn công nhiều học sinh khác nếu tiếp tục giảng dạy tại trường.

Hiện vẫn chưa có kết luận cuối cùng về vụ việc này

  • V.L (Theo Telegraph)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,