221
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
1267343
Xác minh clip nữ sinh bị đánh ở Trường Trần Nhân Tông
1
Article
null
Xác minh clip nữ sinh bị đánh ở Trường Trần Nhân Tông
,

- Ông Mai Sỹ Nhật, Trưởng phòng Công tác HSSV (Sở GD-ĐT Hà Nội) cho biết, chiều nay 12/3, Sở sẽ xuống Trường THPT Trần Nhân Tông (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) để làm rõ những nghi vấn từ clip nữ sinh bị đánh gây xôn xao dư luận.

Mô tả ảnh.
Nữ sinh bị đánh trước sự thản nhiên của các bạn khác. Ảnh: Theo VTC
Trong những ngày qua, trên một số diễn đàn các học sinh đều bàn tán rất sôi nổi về hiện tượng nữ sinh bị đánh hội đồng. Có nguồn tin cho rằng, nữ sinh bị đánh trong clip đang theo học tại lớp 10A13, Trường THPT Trần Nhân Tông, Hà Nội.

Clip ghi lại hình ảnh một nữ sinh bị túm tóc, đấm đá rất dã man trước sự thờ ơ và thản nhiên ngồi nhìn của một nhóm bạn khác đều đang mặc đồng phục, đeo cặp sách ở một vườn hoa.

Ngày 11/3, khi các phóng viên đưa đoạn clip đó đến Ban giám hiệu Trường THPT Trần Nhân Tông, Hiệu phó Lê Thị Minh Hằng cho biết, giáo viên chủ nhiệm đã kiểm tra lại thông tin thì không có học sinh nào trong trường tên như một số diễn đàn khẳng định.

Bà Hằng không dám khẳng định đó là học sinh của lớp mình do clip mờ nhưng cô chủ nhiệm cũng vẫn cho mời nữ sinh nghi vấn lên phòng giám hiệu trường. Và em này cho rằng, mình không phải là nữ sinh bị đánh trong clip.

Thêm một thông tin, cô giáo được cho là chủ nhiệm của 2 nữ sinh này kể lại: khoảng 10h tối ngày 4/3, cô có nhận được một tin nhắn với nội dung em Q.A và em D đánh nhau. Nghĩ là tin nhắn rác, nhưng sau đó tìm hiểu thì được biết đúng là 2 em này có xô xát trong chiều hôm đó. Nhưng cả 2 em cũng đều khẳng định, người trong đoạn clip trên không phải là các em, cô Văn nói

Hai HS này đã tường trình vụ việc đánh nhau là vì đạp vào chân nhau nên cả hai có lời qua tiếng lại. Và sau đó, các em đã gọi nhau ra bờ hồ gần trường để nói chuyện và cũng xảy ra xô xát, nhưng không phải như những hình ảnh trong đoạn clip.

Cô chủ nhiệm cũng cho biết, sau đó đã gọi điện cho phụ huynh và được biết mọi chuyện đã được hòa giải.

Về địa điểm diễn ra vụ việc nữ sinh bị đánh, sáng 12/3, trao đổi với báo chí Công quan quận Hoàn Kiếm cho biết, đã trực tiếp kiểm tra cũng như giao cho Công an phường Tràng Tiền rà soát kỹ lưỡng và kết quả là vụ việc không phải xảy ra ở vườn hoa Lý Thái Tổ hay Vườn hoa Con cóc như nhiều người phỏng đoán.

Chiều nay, 12/3, Sở GD-ĐT Hà Nội sẽ cử đại diện xuống làm việc với Trường THPT Trần Nhân Tông để làm rõ vụ việc này.

VietNamNet sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

  • Bảo Anh
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,